Những con giáp nhiều vận may, đếm tiền không hết cuối tháng 10

Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp này thì phải ăn mừng ngay một bữa thật thịnh soạn đi nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người kiên định, quyết đoán và luôn tự lập. Nếu bạn là người đang làm ăn kinh doanh thì đây sẽ là một vận may vô cùng lớn với bạn. Những ngày cuối tháng 10 là ngày vô cùng may mắn, bạn sẽ nhận được nhiều hợp đồng giá trị, nhiều tiền.

Những con giáp nhiều vận may, đếm tiền không hết cuối tháng 10-1

Nếu là nhân viên, bạn cũng sẽ được sếp ngợi khen và có nhiều khoản tiền thưởng thành tích tự nhiên đến. Tuổi Dậu đã cho ai vay tiền thì tự nhiên người ta cũng mang đến trả bạn, vậy nên, túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh nhé.

Hãy cố gắng vận dụng hết khả năng của mình để được đánh giá, được ghi nhận nhé. Trong tương lai, tuổi Dậu sẽ có cơ hội trở thành lãnh đạo đó. 

TUỔI TỴ

Công việc trong tháng 10 đã thuận lợi đối với tuổi Tỵ thì cuối tháng vẫn giữ được phong độ như vậy. Công việc buôn bán của bạn khả quan, có nhiều người đặt hàng nên cũng kiếm được món hời lớn. 

Những con giáp nhiều vận may, đếm tiền không hết cuối tháng 10-2

Thời gian này, nếu kết hợp làm ăn với ai thì bạn nên tính toán nghiêm túc nhé. Vì thực sự, bạn có năng khiếu trong chuyện kinh doanh đó. Bạn nên tận dụng những người bạn tốt ở bên mình để phối kết hợp. 

Tiền lãi trong ngân hàng của bạn cũng tăng lên đáng kể. Nhưng đừng vì việc đó mà vung tay quá trán. Hãy cứ tiêu pha tiết kiệm vì trong tương lai, bạn cần có nhiều tiền để đầu tư làm ăn nhé. 

TUỔI MÙI

Tử vi Tuổi Mùi là người cực kì may mắn trong mọi chuyện, kể cả chuyện tình cảm và tiền bạc. Tháng 10 là tháng may mắn với bạn vì bạn có quý nhân phù trợ. Cuối tháng này, vận may ùn ùn kéo đến. Bạn có thể thắng trong các trò chơi may rủi nên đừng ngại mà tham gia nhé.

Những con giáp nhiều vận may, đếm tiền không hết cuối tháng 10-3

Công việc làm ăn của bạn suôn sẻ. Nếu muốn đầu tư làm việc gì thì ngay từ hôm nay hãy làm đi nhé. Nhớ là chọn bạn làm cùng, đừng là một mình kẻo thua thiệt. 

 

Thanh thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nhieu-van-may-dem-tien-khong-het-cuoi-thang-10-n-136714.html

12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất