Những con giáp sau mà sinh vào giờ này đảm bảo cả đời tiền tiêu không hết

Nếu bạn thuộc 1 trong những con giáp này và có ngày sinh khớp với những ngày sau đây thì xác định cả đời chỉ có hưởng phúc.

Tuổi Dậu sinh từ 3h - 4h sáng

Đa số những người tuổi Dậu sinh vào giờ này là người có ngoại hình ưa nhìn, là lợi thế trong công việc của mình. Tính cách vui vẻ, thật thà, bạn luôn là người đáng tin cậy trong mắt người khác, cũng là người được giao phó và đặt niềm tin. 

Những con giáp sau mà sinh vào giờ này đảm bảo cả đời tiền tiêu không hết-1

Theo tử vi, tuổi Dậu sinh từ 3h-4h sáng thật thà, nhân hậu, gặp việc khó được quý nhân tương trợ. Ban đầu sự nghiệp có thể bấp bênh nhưng từ sau tuổi 35, mọi sự hanh thông, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Hợi sinh từ 7h - 9h sáng

Giờ này được gọi là giờ Thìn, tuổi Hợi sinh vào khung giờ này trí tuệ hơn người, thông minh sáng suốt, làm việc gì cũng hanh thông. Cuộc đời của người này theo lá số tử vi chỉ có sướng không có khổ, sự nghiệp cũng thăng tiến ầm ầm, dễ dàng hơn những người cùng tuổi mà sinh khác giờ.

Những con giáp sau mà sinh vào giờ này đảm bảo cả đời tiền tiêu không hết-2

Đã thế con giáp này còn nhân hậu, quý mến người khác nên luôn có được sự tin tưởng, giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, mang lại tiếng tăm lừng lẫy cho bản thân và gia đình. 

Tiền bạc sau tuổi 35 không phải nghĩ, phất lên như diều gặp gió, giàu có bất ngờ. 

Tuổi Thân sinh từ 3h-4h chiều

Theo bói giờ sinh, con giáp này nếu sinh vào khoảng từ 3h- 4h chiều tức là giờ Thân là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát. Nhờ sự tháo vát của mình mà tuổi Thân làm gì cũng ghi được dấu ấn, khẳng định bản lĩnh, tiền bạc đầy túi nhất là người theo nghiệp kinh doanh. 

Những con giáp sau mà sinh vào giờ này đảm bảo cả đời tiền tiêu không hết-3

Hơn nữa, nhờ tính cách của mình con giáp này có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, đây sẽ là những người giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, tính cách cương trực, tuổi Thân được cấp trên tín nhiệm, quý mến lại gặp được người sếp giỏi, trọng tài nên bạn càng có cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp. Công thành danh toại đến với tuổi Thân từ ngoài 30 tuổi trở đi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-sau-ma-sinh-vao-gio-nay-dam-bao-ca-doi-sung-tuc-n-237710.html

bói giờ sinh bói ngày sinh xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao