Những 'con giáp thứ 13' trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi

Không từ mọi thủ đoạn để giành giật tình yêu của người khác, những "tiểu tam" này khiến khán giả tức nghẹn họng thay cho các bà vợ bị cướp chồng.

Nhi (Băng Di) - "Gạo nếp gạo tẻ"

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-1

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim truyền hình Việt từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Ngoài dàn diễn viên chính gây chú ý, sự xuất hiện của Băng Di trong vai Nhi - nhân vật phản diện cướp chồng của Hương (Lê Phương) cũng được đông đảo người xem quan tâm. 

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di vào vai Nhi - một cô gái rất xinh đẹp và giàu có. Nhi là một trong những nhân vật bị ghét nhất của phim vì vào vai người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của Hương và Công (Hoàng Anh). Cô dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ Công và khiến anh phản bội vợ. 

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-2

Không chỉ dùng nhan sắc, Nhi còn dùng tiền để dụ dỗ, mua chuộc, thuyết phục Công ngoại tình với mình. Sự xuất hiện của Nhi khiến Công hoàn toàn thay đổi, trở nên ham mê vật chất và phụ bạc người vợ từng vất vả chăm lo cho mình nhiều năm. 

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-3

Vào vai diễn "hồ ly tinh", Băng Di đã thể hiện hết sức thuyết phục qua từng cái liếc mắt cho đến điệu bộ khinh khỉnh. Tuy nhiên cũng vì đóng quá đạt nên cô đã gặp không ít phiền toái. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, mình đã bật khóc khi đọc những lời bình luận ác ý của khán giả.

"Nặng thì gặp mình ở ngoài chửi thẳng mặt, nhẹ thì nhắn tin, có người còn viết mong con Băng Di bị tạt axit", ngôi sao Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ. 

Vân Điệp (Thanh Bi) - "Người phán xử"

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-4

Trong Người phán xử, Thanh Bi vào vai cô bồ lẳng lơ, trơ trẽn của Phan Hải (Việt Anh). Cô không những đòi cướp chồng mà bày mưu tính kế để cướp con trai của Diễm My (Đan Lê). Thậm chí, cô còn nhiều lần lên mặt thách thức "chính thất".

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-5

Vân Điệp luôn biết mềm biết cứng đúng lúc khiến Phan Hải răm rắp nghe lời. Kể cả khi Phan Hải bị cô bồ nhí này bán đứng và bị bắt vào tù nhưng chỉ cần nghe vài lời ngọt ngào của Vân Điệp là cậu ấm Phan Thị lại mềm như bún.

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-6

Sau khi phim phát sóng, Thanh Bi cho biết cô bị khán giả chỉ trích, ném đá vì vào vai một nhân vật phản diện, ăn mặc sexy. Nhưng theo bạn gái cũ của Quang Lê, chính "gạch đá" giúp cô nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo, dự sự kiện.

Vy (Phương Oanh) - "Nàng dâu order"

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-7

Trong bộ phim Nàng dâu order, Phương Oanh vào vai Vy - cô người yêu cũ trơ trẽn của Phong (Thanh Sơn). Vy khẳng định cô ta mới là người đến trước, còn Yến là kẻ thứ 3 trong chuyện tình này. Cô cũng dùng cái thai trong bụng để uy hiếp và phá hoại gia đình Yến.

Vy còn gửi tất cả những hình ảnh thân mật của mình và Phong cho Yến, và tìm mọi cách moi tiền tình cũ. Sau khi bị Yến lật tẩy việc mang thai giả, Vy đã bắt cóc tình địch để tống tiền gia đình Phong. 

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-8

Sự việc vỡ lở, Vy bị bắt giam nhưng vẫn ôm mối hận Phong và Yến. Vy căm phẫn vì chẳng có một ai quan tâm và yêu thương cô. Khi Phong đến gặp Vy ở trại giam, ả không ngừng nói lời trách móc và cũng chẳng tỏ ra ăn năn, hối hận sau tất cả những việc đã gây ra.

Những con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất màn ảnh khiến khán giả ức chế chỉ muốn đập tivi-9

Khác với vai Quỳnh đáng thương trong Quỳnh Búp Bê, nhân vật này của Phương Oanh lại vô cùng giả tạo và đáng ghét. Sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên cho biết, trang cá nhân của cô bị cộng đồng mạng “tấn công”. Khán giả liên tục gửi tin nhắn chửi rủa vì nghĩ rằng cô là người thứ 3 chen vào hạnh phúc của hai nhân vật chính trong phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-thu-13-tro-tren-nhat-man-anh-viet-n-183542.html

Băng Di Phương Oanh Thanh Bi

Tin tức mới nhất