Hoàng Tử Gió qua đời

Những con số 'hết hồn' về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông

Khi tin đồn Dũng Trọc Hà Đông bị bắt lan truyền trên mạng xã hội, dân mạng cũng bắt đầu lan truyền thông tin về bộ trang sức nặng trĩu của "bố nuôi Khá Bảnh".

Ngày 11/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin Dũng Trọc Hà Đông (tên thật là Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1968 tại Vạn Phúc, Hà Đông, TP Hà Nội) bị bắt giữ vì sử dụng ma túy ở Hoà Bình.

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-1
Nếu như thông tin trên là sự thật thì 4 tên giang hồ mạng thân thiết là Quang Rambo, Phú Lê, Dũng Trọc và Khá Bảnh (từ trái sang phải) đều đã phải "xộ khám".

Trong khi thực hư thông tin còn chưa được Công an TP Hoà Bình xác nhận thì cư dân mạng lại lan truyền khá nhiều giai thoại về tên giang hồ mạng này, mà cụ thể về số vàng mà hắn đeo trên người.

Dũng Trọc được biết đến thông qua những clip chửi bới, xử lý đàn em, đối thủ như bắt quỳ gối xin lỗi... Khi hắn trở nên "nổi tiếng" hơn thì thường xuyên lên mạng xã hội, kết giao với các giang hồ mạng nổi như cồn trên MXH như Phú Lê.

Đặc biệt, Dũng "nổi tiếng" hơn cả khi nhận thanh niên xăm trổ Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) làm con nuôi.

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-2
Dũng Trọc thân thiết đến mức nhận Khá Bảnh làm con nuôi.

Cũng giống như Khá Bảnh và nhiều tay giang hồ mạng khác, Dũng Trọc thường xuyên đeo rất nhiều trang sức bằng vàng với kích thước "khủng" lên người. Y từng tuyên bố: "Giang hồ đeo vàng toàn học ý tưởng từ anh tất. Ngay kể cả Phú Lê, Quang Rambo thấy đẹp rồi mới bắt đầu theo".

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-3
Dân chơi nhìn phát biết đồng hồ Richard Mille đính kim cương, điện thoại Vertu nạm vàng giá trị thế nào luôn!

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-4
Riêng kính râm, Dũng Trọc cũng dùng hẳn loại Rayban Solex mạ vàng cổ với giá thị trường cả chục triệu đồng.

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-5
Trong một livestream, Dũng Trọc từng khoe rằng chiếc vòng cổ to như dây xích đang đeo trị giá 15 cây vàng. Riêng phần mặt dây là vàng bọc nanh trắng đã là 2,9 cây và hắn tiết lộ giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-6
Tuy nhiên, với niềm đam mê vàng đặc biệt là hoạ tiết hình rồng, Dũng Trọc đã đặt riêng một mặt dây chuyền khác hình vuông có 4 con rồng hướng vào viên ngọc đỏ.

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-7
Cũng để đi bộ với dây chuyền, Dũng Trọc còn đặt thêm một chiếc nhẫn khá hoành tráng trị giá đến 10 cây vàng. Theo ước tính, bộ trang sức đặt sau nặng tới 10kg.


Cận cảnh chiếc nhẫn tứ long của Dũng Trọc

Những con số hết hồn về bộ trang sức của giang hồ mạng Dũng Trọc Hà Đông-8
Chiếc lắc nặng trĩu đeo bên tay phải có chạm trổ long phụng chầu ngọc cầu kỳ. Cũng vì tin theo phong thuỷ mà tất cả các loại ngọc Dũng Trọc sử dụng đều có màu đỏ - màu tương sinh cho bản mệnh của hắn (đỏ tượng trung cho mệnh Hoả vì hắn mệnh Thổ).

Buu
Theo Vietnamnet


giang hồ mạng Dũng Trọc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời