Những cú chỉ tay 'đừng đùa với chụy' của Phương Oanh trên màn ảnh

Đóng phim nào, Phương Oanh cũng phải đối mặt với những kẻ đáng ghét. Thói quen phản kháng đã tạo ra cú chỉ tay mang thương hiệu khó lẫn.

Hương Vị Tình Thân

Phần 2 của bộ phim Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của người xem, Phương Oanh đảm nhận vai chính của phim. 

Cô vào vai Phương Nam, một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu Nam.

Những cú chỉ tay đừng đùa với chụy của Phương Oanh trên màn ảnh-1

Khán giả hả hê với phân đoạn Phương Oanh chỉ tay thẳng mặt đối thủ cảnh cáo

Nói về những cú chỉ tay của Phương Oanh, mới đây, khán giả tỏ ra rất hả hê trong một phân đoạn phim khi phát hiện ra Nga (Việt Hoa) - người yêu mới của Long cấu kết cùng bạn dàn cảnh đẩy cô vào màn đánh ghen.

Quá giận, Nam đến gặp Nga nói chuyện và chỉ thẳng và mặt đối thủ cảnh cáo. Đây có thể nói là một trong những cảnh Nam phản ứng mạnh mẽ khiến khán người xem thích thú.

Quỳnh Búp Bê

Quỳnh Búp Bê xoay quanh đề tài gái mại dâm với trọng tâm của câu chuyện là về cuộc đời của nhân vật Quỳnh. Sau khi chạy trốn khỏi lão dượng bệnh hoạn, Quỳnh được một người phụ nữ giúp đỡ, nhưng Quỳnh không ngờ người phụ nữ đó lại lừa bán cô vào nhà hàng Thiên Thai, thực chất là một ổ mua bán dâm trá hình.

Những cú chỉ tay đừng đùa với chụy của Phương Oanh trên màn ảnh-2


Phương Oanh phản kháng chỉ thẳng mặt My Sói

Bộ phim đã giúp Phương Oanh đến gần hơn với khán giả. Ở khu nhà trọ của những cô gái hành nghề mại dâm, Quỳnh bị chơi xấu, bắt nạt liên tục.

Dù rất ức chế nhưng cô vẫn im lặng. Cho đến một ngày khi cô bị My Sói (Thu Quỳnh) tỏ thái độ ức hiếp, Quỳnh phản kháng. Cô chỉ thẳng tay vào mặt My Sói, thậm chí còn đánh lại.

Lựa Chọn Số Phận

Lựa Chọn Số Phận là bộ phim có nội dung về tòa án, xen lẫn trong đó là câu chuyện tình yêu, gia đình của những con người đang giữ quyền thượng tôn pháp luật. Bên cạnh là những thế lực trong bóng tối tham gia vào câu chuyện trên tạo nên nhiều tình huống căng thẳng, gây cấn…

Những cú chỉ tay đừng đùa với chụy của Phương Oanh trên màn ảnh-3


Phương Oanh chỉ tay thẳng mặt kẻ côn đồ

Trong phim, Phương Oanh đảm nhận vai Trang - con gái tiểu thư nhà giàu có tính cách mạnh mẽ. Ở phân đoạn đối đầu với xã hội đen, cô đã chỉ thẳng mặt những tên côn đồ đến phá phòng tập của cô. Gương mặt sắc lạnh quyết đoán của Trang khiến đám người quậy phá phải sợ và không dám động thủ.

Vai diễn Trang của Phương Oanh còn là người chị luôn đứng ra bảo vệ cho em trai cũng như dạy dỗ cậu em quý tử. Cô đã nhiều lần thẳng tay tát em không thương tiếc.

Những Ngày Không Quên

Những Ngày Không Quên tái hiện lạiđời sống của hai không gian điển hình là thành phố và nông thôn khi dịch bệnh ập đến. Gia đình ông Sơn và cả nhân dân làng Yên lần lượt chứng kiến những biến đổi của cuộc sống khi dịch bệnh hoành hành.

Từ đó, mỗi cá nhân đều cần có ý thức trách nhiệm hơn với cộng đồng, sự đoàn kết và chung tay để chống lại dịch bệnh ập đến để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách, gian nan...

Những cú chỉ tay đừng đùa với chụy của Phương Oanh trên màn ảnh-4


Phương Oanh đanh đá chỉ tay thẳng mặt bà hàng xóm nhiều chuyện

Những cú chỉ tay đừng đùa với chụy của Phương Oanh trên màn ảnh-5


Phương Oanh chỉ tay dạy cô em gái ngang ngược

Phương Oanh vào vai Uyên, một cô giáo làng dịu dàng và nết na. Ở phim này, Phương Oanh đã 2 lần chỉ thẳng tay vào mặt bà hàng xóm nhiều chuyện do Vân Dung và cô em gái bướng bỉnh ngang ngược Đào (Việt Hoa). Lối diễn xuất của nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-voi-nhung-cu-chi-tay-than-thanh-tren-phim-n-271925.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất