Những cung hoàng đạo cẩn thận giúp người hại mình trong tháng 7 âm lịch

Dù là làm việc gì thì cũng phải suy nghĩ kĩ càng kẻo làm ơn mắc oán, nhất là trong tháng 7 cô hồn nhé!

NHÂN MÃ

Nhân Mã giúp bạn bè, bênh vực bạn bè nhưng vì chỉ nghe sự việc một phía lại bị tâm lý bênh bạn thế nên chính bạn lại đưa mình vào thế khó. Nhiều người phê bình bạn vì bênh vực không đúng người. Rồi người bạn của Nhân Mã lại quay sang, đổ hết tội lên đầu bạn. Lúc này thì bạn mới ngộ ra rằng mình đã chọn lầm bạn, tin lầm người.

Những cung hoàng đạo cẩn thận giúp người hại mình trong tháng 7 âm lịch-1

Tháng 7 cô hồn có nhiều điều xui, cẩn thận mấy việc liên quan tình cảm, không xen vào thị phi kẻo rước họa vào thân mình. Việc gì cũng phải nghe 2 tai nhé. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu hay giúp người nhưng không biết vì sao bạn luôn bị người khác lợi dụng, dù làm việc tốt lại bị nói xấu sau lưng. Có thể vì bạn quá nhẹ dạ cả tin nên bị người xấu chơ khăm. Cần phải xem lại các mối quan hệ của mình và kể cả những người bạn cho là bạn.

Những cung hoàng đạo cẩn thận giúp người hại mình trong tháng 7 âm lịch-2

Tháng 7 âm lịch này bạn phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, bênh vực người khác khéo lại rước họa vào thân mình. Chuyện của mình thì mình làm, đừng xe vào việc của thiên hạ. 

MA KẾT

Ma Kết là  người tính tình thẳng thắn, thích ai thì thể hiện ra mặt, ghét ai cũng không bao giờ cho người ấy cơ hội đến gần mình. Nhưng cung hoàng đạo này lại có một tính rất bao dung, độ lượng. Nếu kẻ khác biết ăn năn hối hận thì họ lại dễ mủi lòng và có khi còn xả thân giúp đỡ.

Những cung hoàng đạo cẩn thận giúp người hại mình trong tháng 7 âm lịch-3

Chính sự bao dung này của họ đã khiến kẻ khác có cơ hội lợi dụng, dần dần việc ban phát ơn huệ của Ma Kết lại trở thành việc làm không tốt, làm ơn mắc oán. Cố gắng nhìn nhận kĩ con người trước khi kết giao cũng đừng quá dễ dãi với những chuyện liên quan tiền bạc để tránh sau này rước họa vào thân nhất là tháng 7 âm lịch này nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-can-than-giup-nguoi-hai-minh-trong-thang-7-am-lich-n-233065.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất