Những cung hoàng đạo cẩn thận tiền mất tật mang, xui xẻo vì vạ miệng ngày cuối tuần

Đây là 3 cung hoàng đạo khó tránh thị phi, xui xẻo cuối tuần vì vạ miệng và nhẹ dạ cả tin.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương công việc không được tốt do có kẻ hãm hại. Bạn phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình, đừng để người khác lợi dụng. Công việc làm ăn đi xuống. Đã thế bạn lại hay thích xen vào chuyện của người khác và gánh họa thị phi, vạ miệng. Việc của mình thì mình làm thôi, việc của thiên hạ hãy mặc kệ họ đi nhé.

Những cung hoàng đạo cẩn thận tiền mất tật mang, xui xẻo vì vạ miệng ngày cuối tuần-1

Nếu hôm nay có thể đi đâu đó cùng bạn bè thì nên đi để giải tỏa tâm lý stress, làm việc sẽ hiệu quả hơn.

SƯ TỬ

Sư Tử thông minh, chăm chỉ nhưng lại hay nhiệt tình thái quá. Chính sự nhiệt tình này làm cho công việc bị ảnh hưởng vì bạn quá hấp tấp. Nên xem lại các mối quan hệ của mình nhé vì trong hai ngày cuối tuần có kẻ phá bĩnh, khiến công việc của bạn sa sút.

Những cung hoàng đạo cẩn thận tiền mất tật mang, xui xẻo vì vạ miệng ngày cuối tuần-2

Tình yêu không như ý, có người thứ ba xen vào phá hoại làm cho bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Nếu bạn cứ cố chấp với mối quan hệ này thì sớm muộn cũng đau khổ. 2 ngày này nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, tận hưởng cảm giác bình yên bên gia đình.

XỬ NỮ

Xử Nữ tính tìn hòa đồng, vui vẻ, luôn nhiệt tình hết lòng vì người khác. Nhưng có lẽ vì tính cách nên Xử Nữ bị bạn bè lợi dụng. Cuối tuần ra ngoài gánh phải thị phi, bị người khác ném đá giấu tay nói xấu sau lưng khiến bạn đau đầu. Nên xem lại các mối quan hệ của mình nhé.

Những cung hoàng đạo cẩn thận tiền mất tật mang, xui xẻo vì vạ miệng ngày cuối tuần-3

Công việc kinh doanh của Xử Nữ trong tuần này vô cùng mệt mỏi, chán nản, bạn nên nghiêm túc xem lại đối tác của mình. Nếu là sản phẩm không khả quan thì hãy dừng kinh doanh lại nhé, tính tiếp kế hoạch kẻo tiền bạc tiết kiệm lại tiêu tan hết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cung-hoang-dao-xui-xeo-thi-phi-cuoi-tuan-n-239807.html

Sư Tử Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất