Những cung hoàng đạo đã chia tay là dứt tình, đừng mơ có ngày quay lại

Đây là những cung hoàng đạo dù yêu nhưng nếu đã nói lời chia tay cũng sẽ dứt tình dứt nghĩa, đừng hi vọng "ỉ ôi" được họ.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương là người thẳng thắn, muốn làm gì thì làm đến nơi đến chốn, mọi việc đều rất rõ ràng. Cung hoàng đạo này không bao giờ thích những thứ không rạch ròi nhất là trong chuyện tình cảm.

Những cung hoàng đạo đã chia tay là dứt tình, đừng mơ có ngày quay lại-1

Một khi đã chia tay, dù có yêu đến mấy chòm sao này cũng không bao giờ quay lại. Đối với họ, yêu lại người cũ chính là một sự xúc phạm. Họ không chấp nhận dù đó là lý do nào đi chăng nữa. Đừng bao giờ mang chuyện chia tay ra để đùa cợt nhé. Đùa kẻo thành thật.

SONG NGƯ

Song Ngư vô cùng thẳng thắn, là một người lòng một dạ khi yêu vậy nên họ vô cùng trân trọng tình cảm mà họ có được. Nếu một ngày nào đó phải chia tay thì Song Ngư sẽ chấp nhận đó như là duyên phận, không bao giờ quá lụy tình.

Những cung hoàng đạo đã chia tay là dứt tình, đừng mơ có ngày quay lại-2

Họ không thích sống nhập nhằng giữa quá khứ và hiện tại, họ luôn cho rằng đã hết duyên thì nên tìm duyên mới. Vậy nên đừng bao giờ nghĩ đã nói lời tạm biệt thì có thể quay lại yêu hay van xin sự tha thứ nhé. Người này còn cực kì căm thù sự giả tạo và phản bội trong tình yêu.

MA KẾT

Ma Kết là chòm sao vô cùng yêu thương bản thân. Họ không thích một ai đó hạ thấp tự tôn của mình. Trong tình yêu, chòm sao này có chút tự cao tự đại vậy nên họ ghét bị ai đó nói lời chia tay. Nếu phát hiện người ấy không còn tình cảm với mình, Ma Kết sẽ là người chủ động chấm dứt và sẽ không bao giờ có chuyện yêu thương lại người đó nữa dù trong lòng có tình cảm thế nào.

Những cung hoàng đạo đã chia tay là dứt tình, đừng mơ có ngày quay lại-3

Đừng nghĩ rằng chỉ cần vài lời nói ngon ngọt có thể làm thay đổi quyết định của Ma Kết. Đã chia tay thì chắc chắn dứt tình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-da-chia-tay-la-dut-tinh-dung-mo-co-ngay-quay-lai-n-255002.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất