Những cung hoàng đạo 'em rất tốt nhưng anh rất tiếc'

Dù là người rất tốt bụng, có nhiều ưu điểm nhưng những cung hoàng đạo này vẫn khó có được tình yêu của người ấy.

THIÊN BÌNH

Cung hoàng đạo này là người giỏi giang nhưng chính sự khôn khéo, thông minh của bạn lại có lúc trở thành nhược điểm. Đàn ông rất thích ở bên bạn nhưng đôi lúc bạn thể hiện tài năng của mình quá đà khiến họ cảm thấy lép vế.

Những cung hoàng đạo em rất tốt nhưng anh rất tiếc-1

Bạn luôn mang những triết lý sống ra để nói trong những câu chuyện hẹn hò ngọt ngào. Nếu không thay đổi cách yêu này thì dù có thích bạn đến mấy họ cũng ngại ngần mà "né". 

Hãy để đàn ông được mạnh mẽ, sĩ diện khi ở bên cạnh bạn, đó mới là điều mà họ mong mỏi. 

BẢO BÌNH

Bảo Bình tính tình hòa đồng, vui vẻ nhưng có lúc hơi kĩ tính. Chòm sao này luôn khắt khe với bản thân và với người khác nhất là người đã được bạn chọn làm người yêu.

Những cung hoàng đạo em rất tốt nhưng anh rất tiếc-2

Bạn cũng chỉ vì muốn tốt cho họ nhưng cách kiểm soát, quản lý người ấy thực sự khiến cho họ cảm thấy bức bối, khó chịu. Đừng khiến đàn ông trở thành người để bạn sai bảo, chỉ đạo, nếu không dù yêu đến mấy người ta cũng sẽ bỏ bạn mà đi. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã có nhiều góc độ là người có ưu điểm, có nhiều mối quan hệ tốt và được đàn ông theo đuổi xung quan. Tuy nhiên, chòm sao này quá nhút nhát đến mức nhu nhược, ai nói gì cũng hay khiến cho người khác cảm thấy lâu dần thành chán. Ban đầu có thể quý mến tính cách này của Nhân Mã nhưng thời gian sẽ khiến họ nhận ra sự tẻ nhạt đó.

Những cung hoàng đạo em rất tốt nhưng anh rất tiếc-3

Nhân Mã cần thay đổi bản thân, quyết đoán hơn, rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm, đừng ai nói gì cũng "gật" rồi đến lúc lại rơi vào tình trạng yêu một người vương vấn một người vì thương.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thu Hoài
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-em-rat-tot-nhung-anh-rat-tiec-n-256339.html

Thiên Bình Bảo Bình Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao