Những cung hoàng đạo 'gánh' đủ thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới đây

Tuần mới sẽ là những ngày vô cùng thảm hại đối với 3 cung hoàng đạo được nhắc tên dưới đây.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới có nhiều biến động đối với Bạch Dương nhất là về chuyện tình cảm. Mâu thuẫn liên miên từ người thân tới người yêu do tính cách của bạn quá cố chấp. Bạn thích làm việc theo ý mình và đó là lý do khiến người khác không hài lòng về bạn. Góp ý dù có là tốt thì bạn cũng tự kiêu tự đại không muốn tiếp thu. 

Những cung hoàng đạo gánh đủ thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới đây-1

Hơn nữa, tuần này dễ nảy sinh hao tiền tốn của do chi tiêu quá đà. Tiền bạc cho vay lung tung đến giờ không đòi được trong lúc khó khăn này chính là điều nhắc nhở bạn nên biết cách chọn bạn mà chơi. Công việc kinh doanh cũng ngừng trệ làm bạn thất thu khá nhiều. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Kim ngưu tuần này đen đủi về chuyện tình cảm, vợ chồng liên tục cãi vã, bố mẹ cũng mâu thuẫn với bạn. Bạn cần phải xem lại thái độ ứng xử của mình, đừng nghĩ mình giỏi hơn người mà có quyền tự quyết định mọi việc trong khi nhà còn rất nhiều người lớn. 

Những cung hoàng đạo gánh đủ thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới đây-2

Tiền bạc cũng không có khởi sắc, công việc ngừng trệ, làm việc ở nhà lại thiếu tập trung không mang lại hiệu quả càng khiến bạn cáu giận. Nên tĩnh tâm lại một thời gian, suy nghĩ lại thái độ của mình đối với mọi thứ xung quanh nhé. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thị phi từ miệng mà ra, Thiên Bình do ăn nói không chỉn chu nên đã làm mất lòng bạn bè và người thân. Bạn cần phải biết cách tiết chế cảm xúc.

Chuyện tình duyên không như ý do người ấy đã phản bội bạn có thể là nguyên nhân áp lực đè nặng lên đầu bạn, tinh thần và sức khỏe đều sa sút. Hãy yên tâm vì chuyện rồi cũng đâu có đó. Người đã phản bội thì không nên để trong lòng làm gì. 

Những cung hoàng đạo gánh đủ thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới đây-3

Có vẻ như bạn đã đầu tư cho người đó một số tiền lớn góp vốn làm ăn và bây giờ chuyện xảy ra coi như "Mất cả chì lẫn chài". Bạn thực sự cảm thấy bế tắc, không biết nên bỏ hay nên níu kéo phải không? Hãy làm theo con tim mình, đừng chần chừ rồi lại hại thân nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-ganh-du-thi-phi-tien-bac-that-thoat-trong-7-ngay-toi-day-n-217106.html

Bạch Dương Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất