Những cung hoàng đạo 'mắc bệnh tiểu thư', thích hành người khác, khó cảm tình

3 chòm sao này nổi tiếng "mắc bệnh tiểu thư", thích hạch sách người khác nên nhiều người cảm thấy không thích thú gì khi gần họ.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương là người con gái dịu dàng, thích ăn nói nhẹ nhàng và đa số được sinh ra trong những gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc. Chỉ là do hoàn cảnh tốt từ bé nên cung hoàng đạo này có chút tính tiểu thư. Bạch Dương ra ngoài ít nhìn ai, tỏ ra kiêu căng và chỉ nói chuyện với người họ thích. Người này còn thích được phục vụ ngay cả là bạn bè cùng giới cũng phải chiều theo ý họ nếu không sẽ bị giận vài ngày.

Những cung hoàng đạo mắc bệnh tiểu thư, thích hành người khác, khó cảm tình-1

Ai yêu phải các cô nàng hoàng đạo này, một là mệt lúc chinh phục, 2 là mệt lúc chiều chuộng yêu đương. Chỉ có các anh chàng thực sự tha thiết yêu và kiên trì, biết nhẫn nại thì mới có thể chịu đựng được tính khí này của họ. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình là người ra dáng tiểu thư nhất vì lúc nào cũng tỏ ra mình sang chảnh, không thích quan tâm người xung quanh. Cách ăn mặc của cung hoàng đạo này cũng cho thấy họ thực sự ưa hình thức, muốn được quan tâm. Thiên Bình đi một bước là toát ra dáng vẻ tiểu thư, sang chảnh. Người đàn ông nào tán Thiên Bình sẽ bị họ đề ra đủ các điều kiện khó khăn.

Những cung hoàng đạo mắc bệnh tiểu thư, thích hành người khác, khó cảm tình-2

Lúc yêu rồi, Thiên Bình còn luôn muốn hành hạ người đàn ông mình yêu bằng cách đòi hỏi đủ thứ từ đi chơi đến ăn uống. Tình tình này khiến cho Thiên Bình mất điểm trong mắt người yêu, tình cảm sớm nở tối tàn.

NHÂN MÃ

Cung hoàng đạo này là người chỉ thích được người khác nâng niu, chiều chuộng. Nhân Mã được sinh ra trong gia đình giàu có, từ bé đã sống như công chúa, tiểu thư nên không biết khổ. Họ không quan tâm tới người khổ hơn mình và cũng không thích người đàn ông kém cỏi. Nhìn cách họ nói chuyện đã thấy cực kì tiểu thư, ra dáng người giàu có. 

Những cung hoàng đạo mắc bệnh tiểu thư, thích hành người khác, khó cảm tình-3

Nếu bạn tiếp tục như vậy không biết đến một ngày nào đó người khác sẽ chán bạn, cảm thấy bạn chỉ thích ăn chơi, được nuông chiều mà không chịu san sẻ cho người khác. Nếu muốn lấy chồng, kết hôn thì phải thay đổi bản thân, đơn giản hơn một chút, đừng lúc nào cũng cho mình là trên mọi người nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Thiên Bình Nhân Mã Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất