Những cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời chứ không bao giờ có ý định cưới bạn

Nhất là khi còn thanh niên, chưa qua độ 35 tuổi thì những cung hoàng đạo này sẽ chẳng chấp nhận cưới bạn đâu.

SONG TỬ

Sư Tử tính tình lông bông, không bao giờ ổn định ở một mối tình nào cả. Người này luôn nghĩ yêu nhiều mới có nhiều kinh nghiệm tình trường. Chòm sao này ăn nói dễ nghe, hoạt bát, phụ nữ rất thích, nhiều người vây quanh và dù không muốn lăng nhăng cũng không được.

Những cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời chứ không bao giờ có ý định cưới bạn-1

Yêu cung hoàng đạo này có thể bạn sẽ vô cùng vất vả để chạy theo họ. Vậy nên nếu xác định lấy người này làm chồng thì phải tính toán kĩ càng nếu không sẽ khổ sở một đời. 

MA KẾT

Ma Kết tính tình trăng hoa, cung hoàng đạo này thích chinh phục người khác đặc biệt các cô gái xinh đẹp. Họ không bao giờ dừng lại ở một người vậy nên khi yêu các chàng trai thuộc chòm sao này phải hết sức cẩn thận. Ngoài miệng có thể nói lời hay, trong lòng lại nghĩ khác. Họ đa tình nên tuổi trẻ không xác định lấy vợ. Nếu yêu và hi sinh quá nhiều cho người này e rằng bạn sẽ khổ, khi bị phản bội còn tuyệt vọng hơn nhiều.

Những cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời chứ không bao giờ có ý định cưới bạn-2

Ma Kết cho rằng khi có sự nghiệp, tiền đồ thì lúc đó mới hợp lý để lập gia đình. Chỉ là họ sẽ chọn người tính toán trước sau kĩ càng chứ không vì trách nhiệm với bạn mà cưới đâu.

BỌ CẠP

Bọ Cạp là cung hoàng đạo kĩ tính, khá khó khăn trong việc chọn người yêu. Người này cũng không dễ gì yêu, chỉ khi gặp người thực sự có cảm xúc thì họ mới muốn chinh phục. Chỉ là, người này coi trọng sự nghiệp hơn cả, yêu lúc trẻ chỉ là khỏa lấp sự cô đơn, trống trải, họ sẽ chẳng xác định cưới bạn ngay đâu.

Những cung hoàng đạo nam chỉ yêu chơi bời chứ không bao giờ có ý định cưới bạn-3

Vậy nên sau tuổi 30 nếu bạn thực sự có tình cảm với cung hoàng đạo này thì hãy chân tình chia sẻ, để họ hiểu được xúc của bạn. Khi có trong tay sự nghiệp, chòm sao này mới tính chuyện cưới xin. Bản tính đa tình khiến họ không chung thủy ở một ai đó nhưng cũng có thể sẽ cưới người mà họ nghĩ đã đến lúc phải lập gia đình rồi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cung-hoang-dao-nam-chi-yeu-khong-muon-cuoi-n-241290.html

Bọ cạp Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất