Những cung hoàng đạo nổi tiếng thích gây thị phi, hay đi buôn chuyện, bạn phải đề phòng tiết lộ bí mật

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo thích gây thị phi, chuyên mang chuyện của người khác ra nói làm nhiều người khó tin tưởng.

MA KẾT

Ma Kết tính tình ôn hòa nhưng bị cái tính hay mủi lòng. Khi giữ bí mật trong người chỉ cần ai đó nịnh nọt, tỉ tê, khai thác là bạn lại nói ra ngay. Cái câu của miệng của bạn chính là "đừng nói với ai đấy nhé, không chết tao đấy" và rồi bạn sẽ nói cho vài người nghe thấy. Bí mật một khi đã nói với người thứ 3 thì không còn là bí mật nữa. 

Những cung hoàng đạo nổi tiếng thích gây thị phi, hay đi buôn chuyện, bạn phải đề phòng tiết lộ bí mật-1

Thi thoảng bạn cũng nóng tính, thích sinh sự, gây hấn với người xung quanh. Điều này làm cho bạn bị bạn bè xa lánh, bực tức, mất đi tình cảm và niềm tin, không rút kinh nghiệm sẽ chuốc khổ vào người.

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình phóng khoáng, dễ chịu nhưng bị cái tội không biết giữ bí mật. Song Ngư hay bất bình vì những chuyện cỏn con nên họ thường hay chuyện bé xé ra to. Mà chuyện bé thì bạn cũng đi nói oang oang cho cả thiên hạ biết. Tính nết này của bạn nếu không sửa có thể rước thi phi, thiệt thân bạn.

Những cung hoàng đạo nổi tiếng thích gây thị phi, hay đi buôn chuyện, bạn phải đề phòng tiết lộ bí mật-2

Một ngày nào đó vô tình nói ra bí mật của người khác, hại người hại mình chính là "tự làm tự chịu" đó nhé. Song Ngư cần phải cân nhắc việc chọn bạn mà chơi nếu ai cũng tào lao chơi và nói hết chuyện này chuyện kia thì chắc chắn bạn sẽ rước khổ vào mình, gây mất niềm tin, thị phi bủa vây. 

CỰ GIẢI

Cự Giải là cung hoàng đạo hay nói, nhưng chính vì cái sự nói nhiều này, vồn vã này mà bạn không thể giữ kín miệng mình. Bạn thường khiến người khác phải khó chịu khi bí mật họ vừa nói cho bạn thì bạn đã lập tức nói với người khác được.

Những cung hoàng đạo nổi tiếng thích gây thị phi, hay đi buôn chuyện, bạn phải đề phòng tiết lộ bí mật-3

Có thể bạn không ác ý nhưng bạn lại hay "buột miệng", vui quá hóa quên mất lời dặn dò của người khác. Nói bí mật với Cự Giải đúng là con dao hai lưỡi nên ai chơi với họ phải đề phòng tiết lộ bí mật quan trọng nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-noi-tieng-thich-gay-thi-phi-hay-di-buon-chuyen-n-201345.html

Ma kết Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất