Những cung hoàng đạo tai bay vạ gió trong tuần mới, cẩn thận rạn nứt cửa nhà

Tình yêu không may mắn, công việc cũng không suôn sẻ, những cung hoàng đạo này thực sự xui xẻo trong tuần mới.

BỌ CẠP

Bọ Cạp tình hình tài chính hao hụt, công việc kinh doanh đang sa sút nghiêm trọng, không có đơn hàng nào trong nhiều ngày nay. Cần xem lại nguồn hàng của bạn nhé. Có thể uy tín không được như trước nên khách hàng rời xa bạn. 

Những cung hoàng đạo tai bay vạ gió trong tuần mới, cẩn thận rạn nứt cửa nhà-1

Tình yêu không ổn, tiền bạc là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ này đi vào ngõ cụt. Cần phải chăm chỉ làm việc và ngồi nói chuyện nghiêm túc với nhau nhé. Đừng để kinh tế làm hôn nhân tan nát.

BẢO BÌNH

Bảo Bình tình yêu không như ý, vợ chồng cãi nhau dẫn tới tình trạng rạn nứt nghiêm trọng. Nếu không cứu vãn rất có thể hôn nhân sẽ tan vỡ. Bạn cần xem lại sức khỏe của mình nữa. Gần đây cơ thể bạn hơi yếu vậy nên phải chú ý khám định kì, uống thuốc thường xuyên.

Những cung hoàng đạo tai bay vạ gió trong tuần mới, cẩn thận rạn nứt cửa nhà-2

Tình yêu của bạn chính là điều mà bạn hi vọng nhưng nếu đã không còn được như xưa thậm chí quá tồi tệ thì cũng nên suy nghĩ, đừng cố níu kéo rồi sống bằng mặt không bằng lòng.

MA KẾT

Tuần mới Ma Kết xui xẻo khi gặp tiểu nhân. Công việc đang tưởng tốt đẹp tự nhiên có kẻ ngáng đường, nói xấu sau lưng, vạch điểm yếu của bạn khiến cấp trên hoài nghi về bạn và hoãn việc tăng lương lại. Đây đúng là kẻ tiểu nhân đó. Cần xem lại cách chọn bạn của mình và cắt đứt ngay mối quan hệ này.

Những cung hoàng đạo tai bay vạ gió trong tuần mới, cẩn thận rạn nứt cửa nhà-3

Tình cảm cũng bị họ thọc mạch nên người ấy hiểu lầm bạn. Một người nói yêu bạn lại bị người khác khích bác như vậy thì thực sự không phải người hết lòng vì bạn đâu nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-tai-bay-va-gio-trong-tuan-moi-can-than-ran-nut-cua-nha-n-254656.html

Bọ cạp Ma kết Bảo Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất