Những cung hoàng đạo thị phi cuối năm, ra đường dễ gặp tiểu nhân, khó làm việc lớn

Phải chú ý những người xung quanh vì nhất định có kẻ lợi dụng sơ hở để khiến bạn sa sút từ giờ đến cuối năm đó.

NHÂN MÃ

Nhân Mã là người thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe nhưng có lúc cũng bị rơi vào bẫy. Thời gian từ giờ đến cuối năm bạn cần chuyên tâm làm ăn, cẩn thận chỉ chu, không để cho kẻ khác lợi dụng nhé. 

Những cung hoàng đạo thị phi cuối năm, ra đường dễ gặp tiểu nhân, khó làm việc lớn-1

Cuối năm nay không nên đầu tư tiền bạc vào dự án nào cả kẻo thua lỗ cũng không nên chuyển việc. Công việc hiện tại hãy cứ cố gắng hết sức, làm thật chăm chỉ là có được thành công thôi nhé. 

KIM NGƯU

Cung hoàng đạo này thông minh nhanh nhẹn nhưng lại quá tốt bụng nên hay bị người khác lợi dụng. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn hay bị người khác lừa dối hoặc yêu vì tiền mà bạn lại không tỉnh táo để nhận ra. Từ giờ đến cuối năm ra đường và quan hệ phải cẩn thận, đừng nên tin người cũng đừng đầu tư vốn liếng nếu có ai đó rủ rê. Dễ dãi sẽ khiến tiền bạc hao hụt, tình yêu không ổn định đâm buồn chán.

Những cung hoàng đạo thị phi cuối năm, ra đường dễ gặp tiểu nhân, khó làm việc lớn-2

Thời gian này nên tu chí làm ăn, án binh bất động, mặc kệ chuyện của thiên hạ. Chỉ cần bạn bình thản với công việc của mình thì không có kẻ nào có thể kìm kẹp bạn được.

BẢO BÌNH

Bảo Bình bình thường là cung hoàng đạo hiền lành, tốt bụng, hay bị kẻ xấu lợi dụng. Từ giờ đến cuối năm con giáp này nên cẩn thận những kẻ tiểu nhân bên cạnh mình. Có rất nhiều người lợi dụng sơ hở của bạn để chia rẽ tình cảm với bạn và cấp trên, làm cho bạn mất uy tín trong công việc. Kết giao bạn bè cũng cần phải chọn lọc kĩ càng, đừng thấy ai ngoài mặt vui vẻ là cũng thích kết thân nhé.

Những cung hoàng đạo thị phi cuối năm, ra đường dễ gặp tiểu nhân, khó làm việc lớn-3

Tình yêu không như ý, đừng nhẹ dạ cả tin kẻo bị kẻ khác lợi dụng, yêu rồi ruồng bỏ hoặc cũng phản bội, bắt cá hai tay. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-thi-phi-cuoi-nam-ra-duong-de-gap-tieu-nhan-n-240276.html

Bảo Bình Nhân Mã Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất