Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022

Từ đầu năm 2022 đến nay, nhiều sao Việt gây chú ý khi chuyện tình cảm tan vỡ kéo theo những ồn ào, bàn tán.

Hòa Minzy chia tay thiếu gia Minh Hải

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-1

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải từng có cuộc tình đẹp, công khai hẹn hò năm 2018. Tới tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên thân mật là Bo.

Tuy nhiên, ngày 19/2/2022, Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay Minh Hải sau gần 5 năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã cố gắng tìm tiếng nói chung song không thành.

Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn trân trọng, bảo vệ lẫn nhau, dùng những lời lẽ tốt đẹp khi nói về đối phương. Họ cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

Pha Lê ly hôn chồng Hàn Quốc

Sau những biến cố cuộc sống, Pha Lê kết hôn với một doanh nhân người Hàn Quốc. Tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng chào đón con gái đầu lòng - bé Ốc. 

Cho tới cuối tháng 3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng Hàn. Cả hai chia tay vì hết yêu, chứ không phải có bất hòa nào trong cuộc sống. 

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-2

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nuôi dạy con gái chung.

Dù thông báo công khai ly hôn nhưng cách đây ít hôm, Pha Lê bất ngờ cho biết cô và chồng cũ vẫn chưa hoàn tất thủ tục trên giấy tờ. Nữ ca sĩ mong chồng Hàn hợp tác để nhanh chóng làm thủ tục ly hôn sớm nhất.

MC Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Họ có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, vào ngày 11/4/2022, Jack Cole đột ngột thông báo ly hôn. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh cũng chính thức xác nhận sự việc, cho biết cả hai đang tiến hành các thủ tục.

Dù không còn chung đường nhưng nữ MC và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì con.

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-3

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì..., ai cũng yêu thương con!

Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!", nữ MC chia sẻ.

Elly Trần ly hôn chồng Tây

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào năm 2011 và đã có 2 nhóc tỳ đủ nếp đủ tẻ. Trong những năm chung sống, nữ diễn viên Khát Vọng Thượng Lưu thoải mái chia sẻ về niềm vui làm mẹ, song cô lại giấu kín danh tính bố của các con. 

Mãi đến những ngày qua, góc khuất hôn nhân mới được chính Elly Trần phơi bày. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải chuỗi series đấu tố chồng ngoại tình, thậm chí còn bắt các con đến ở chung với "tiểu tam" và chẳng chu cấp như lời đã hứa hẹn.

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-4

Sau những ồn ào đấu tố, Elly Trần và chồng Tây đã quyết định đường ai nấy đi. Ngày 7/12, cô đã đăng tải đoạn clip đến gặp luật sư để trao đổi về quyết định ly hôn chồng Tây.

Nữ diễn viên không giấu được nỗi u buồn và xót xa khi phải đặt bút chấm dứt cuộc hôn nhân mà mình cố gắng vun đắp.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chia tay Matt Liu

Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3, nhanh chóng tiến đến hẹn hò đời thực. Họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Tuy nhiên, cho tới 19/8/2022, ca sĩ chuyển giới bất ngờ công khai chia tay CEO trẻ tuổi sau 2 năm hẹn hò. Đường ai nấy đi, cặp đôi cho biết vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, luôn ủng hộ và quan tâm người cũ. 

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-5

Tuy nhiên, thời gian gần đây các "thánh soi" phát hiện Matt Liu "unfollow" Hương Giang sau hơn 3 tháng tan vỡ.

CEO trẻ tuổi thậm chí xóa sạch loạt ảnh tình tứ bên giọng ca chuyển giới, dù trước đó chỉ "follow" duy nhất cô trên Instagram.

Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bén duyên từ sau khi hợp tác trong vở Cánh Đồng Bất Tận vào năm 2010. Mối tình của hai người kéo dài hơn thập kỷ, song chấm dứt vào đầu năm 2021. 

Sau thời gian giấu kín, tháng 5/2022, Cát Phượng thông báo kết thúc mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 52 của cô.

Chuyện tình cảm của hai người đã dừng lại được 1 năm, Cát Phượng không còn đau buồn về chuyện cũ và đây là thời điểm cô đối diện với sự việc.

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-6

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình. Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận việc chia tay.

Diệp Lâm Anh ly hôn chồng

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018 sau nhiều năm hẹn hò. Từ màn cầu hôn lãng mạn đến đám cưới siêu hoành tráng, cặp đôi trở thành một trong những biểu tượng tình yêu đẹp của showbiz Việt

Tưởng như cuộc hôn nhân đó sẽ bền chặt khi 2 con "đủ nếp đủ tẻ" lần lượt chào đời, nhưng rồi tổ ấm của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia đã tan vỡ sau 3 năm chung sống.

Họ ly thân từ tháng 1/2021. Không thể ngồi cùng nhau để có quyết định trong êm đẹp, cả hai đã quyết định nhờ pháp luật can thiệp.

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-7

Ngày 2/12, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã được diễn ra tại một tòa án ở TP.HCM. Trong phiên tòa sơ thẩm giải quyết ly hôn hôm 2/12, cựu mẫu nhận phán quyết nuôi con gái lớn, còn chồng thiếu gia nuôi con trai.

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ kháng cáo để các con không bị chia cắt sau khi bố mẹ ly hôn. Chân dài cũng sẽ đưa thêm lý do để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ.

Đình Tú chia tay Diễn viên Hương Giang

Hương Giang gặp gỡ và hẹn hò với nam diễn viên Đình Tú qua sự kết hợp đóng chung trong phim truyền hình.

Đình Tú kém Hương Giang 3 tuổi, cặp đôi yêu nhau vào năm 2016, sau khi cùng tham gia bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz năm 2022-8

Từng có chuyện tình yêu đẹp, vượt qua bao sóng gió của dư luận để đến được với nhau bỗng một ngày cặp đôi thông báo chia tay khiến khán giả không khỏi hụt hẫng.

Hương Giang và Đình Tú xác nhận "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 5 vừa qua, sau 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định, họ chia tay không phải do người thứ 3 và vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho tình cũ.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cuoc-chia-tay-on-ao-cua-vbiz-nam-2022-n-332256.html

Đình Tú MC Hoàng Oanh Pha Lê Hòa Minzy Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất