Những đặc điểm của người thuộc cung Cự Giải

Người thuộc cung Cự Giải hướng nội, ngượng ngùng, hiền hậu, chu đáo, khoan dung, cực kỳ trung thành với gia đình và bạn bè. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Nam và nữ thuộc cung Cự Giải nhìn chung giống nhau, tràn trề về tinh thần và nhạy bén trong cảm giác, ý thức đạo đức rất mãnh liệt, cũng luôn biết dừng đúng lúc đối với việc theo đuổi các ham muốn. Có năng lực quan sát thấu triệt, lòng tự tôn rất mạnh, đồng thời có bản tính khảng khái, tình cảm phong phú, vui vẻ giúp đỡ người khác, và thích cảm giác người khác cần mình và cảm giác được bảo vệ.

Những đặc điểm của người thuộc cung Cự Giải-1

Hầu hết người thuộc cung Cự Giải đều rất hướng nội, ngượng ngùng, tuy nhiên họ thường dùng một phương thức rất khoa trương ở ngoài mặt để thể hiện, có lẽ về cơ bản là do họ thiếu sự tự tin, và cả việc không quá biết thích ứng với môi trường mới. Mặc dù rất có hứng thú với những sự vật sự việc mới, nhưng thực tế họ rất truyền thống, hoài cổ, dường như có những nét của hai tầng tính cách. Sao bảo hộ của họ là Mặt Trăng, bởi vậy chỉ cần quan sát Mặt Trăng cũng có thể hiểu sự thay đổi tình cảm trong họ, hiền hậu, chu đáo, khoan dung không giữ mối hận thù, cực kỳ trung thành với gia đình và bạn bè. Trí nhớ rất tốt, ham học hỏi, rất tuân thủ, trí tưởng tượng phong phú.

Cảm xúc và tình cảm của người cung Cự Giải chịu sự thao túng của Mặt Trăng, cuộc đời của họ không ngừng có những chu kỳ lên xuống trong ngắn hạn, nhưng những cung độ lên xuống này chưa có thực sự kết hợp thành những con sóng gập ghềnh, do vì người cung Cự Giải rất ít khi buồn bực nhất thời làm những chuyện bốc đồng, mà hầu như trước mọi việc họ luôn có kế hoạch chu đáo, thêm vào đó là trực giác phòng tránh tai họa đặc biệt vốn có của họ, chính điều này giúp họ hay tránh được những sự không may đúng lúc một cách kỳ diệu.

Cung Cự Giải với tượng trưng là con Cua và đứng thứ tư trong tuần tự 12 cung. Người này thi thoảng có thể rất đanh đá, chua ngoa, nhưng cũng có những tính cách rất tích cực. Người Cung Cự Giải đúng là rất hợp với chiếc vỏ ngoài cứng cáp của con Cua, cùng bản chất bên trong yếu mềm, và trong lòng họ dựng lên một bức tường bảo vệ kiên cố, nếu như bạn có sự khiêu khích với Cự Giải, ngay lập tức bạn sẽ đụng phải hệ thống phòng thủ kiên cố như bức tường thành.

Do họ có sự quan sát nhạy bén với người khác, hơn nữa tình cảm phong phú, người cung Cự Giải không khó để trở thành cầu nối trong quan hệ xã giao. Cự Giải có thể không cảm thấy phiền phức vì một sự việc mà họ phải chạy ngược chạy xuôi, nếu họ cho rằng mình có thể thắng lợi, cũng có thể nói họ có lòng nhiệt tình, giúp người, rất biết lượng sức để làm. Bạn có thể tìm một người bạn Cự Giải để giãi bày tâm sự, họ có thể ngồi nghe bạn ba ngày ba đêm mà vẫn giữ được nét mặt quan tâm thân thiết, bạn sẽ vì vậy mà cảm động hết sức đấy, nhưng bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn là lòng đồng cảm họ bỏ ra cùng với sự nhẫn nại khủng khiếp. Càng là người không may mắn, có thể sẽ càng được sự cảm thông của Cự Giải.

Trí nhớ của Cự Giải tốt, nhất là những thứ không có hàm ý đặc biệt, họ quen với việc so sánh những thứ trước mắt với những thứ trong quá khứ, việc “so sánh” này được diễn ra rất tinh tế, tuy người khác luôn cho rằng nó quá nhỏ nhặt, vụn vặt.

Đặc điểm nhạy cảm của Cự Giải thể hiện trong tình yêu, còn xa mới phát ra trong hôn nhân. Chất lượng cuộc sống thấp và trình tự cuộc sống hỗn loạn, những điều này khiến người cung Cự Giải với thể chất vốn tương đối yếu sẽ cố gắng đánh thức chính mình trong nhiều phương diện nhưng lại thiếu đi sức mạnh. Việc giữ cho tiết tấu cuộc sống ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống, đó mới là điểm quan trọng mà cuộc đời họ theo đuổi.

Người cung Cự Giải cho rằng tăng thu giảm chi là cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của họ là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể, tuy vậy họ sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, họ đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản của người thuộc cung Cự Giải. Đúng là đừng vì hình tượng con cua mà bạn nghĩ người cung này “ngang như cua” nhé, họ rất tâm lý và nhẫn nại đấy.

Theo Vietnamnet


Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao