Những đặc điểm phong thủy luôn được nhà giàu áp dụng để mời Thần Tài, giữ lộc lá

Vận dụng những mẹo phong thủy này có thể cải thiện nguồn năng lượng tích cực cho gia đình, hút thêm tiền tài, vận may cho gia đình.

Các đồ vật được bố trí luôn phải có điểm tựa

Trong phong thủy, tối kỵ các vật dụng trong nhà đặt ở vị trí lửng lơ, không có điểm tựa. Do đó, khi kê đồ như sofa, giường... phải đựa tựa vào một bức tường vững chắc. Như vậy khi gia chủ sử dụng sẽ tạo một thế vững chắc, các thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác được che chở, bảo vệ.

Bể cá trong nhà

Đặt bể cá trong nhà tạo cảnh quan vui vẻ, sống động có tác dụng thu hút sinh khí, tăng cường vận may cho ngôi nhà. Theo phong thủy, bể cá nên được đặt ở phòng khách và dể ở hướng Nam. Bởi đây là khu vực giúp gia chủ tăng cường thêm sự giàu có, thịnh vượng. Bạn cũng có thể đặt bể cá ở phía Bắc để bổ trợ cho sự nghiệp; đặt ở phía Đông để tăng cường sức khỏe cho gia đình.

Những đặc điểm phong thủy luôn được nhà giàu áp dụng để mời Thần Tài, giữ lộc lá-1

Đồ trang trí luôn có đôi

Để gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc, khi đặt tranh ảnh, đồ trang trí hợp phong thủy nên có đôi, có cặp để tình cảm vợ chồng càng thêm khăng khít. Ngoài ra, việc đặt đồ đôi trong nhà cũng giúp các mối quan hệ của bạn trở nên tốt hơn, làm việc với đồng nghiệp hay đối tác đều suôn sẻ.

Giữ ngôi nhà sạch sẽ

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm". Muốn thu hút tài lộc, "giữ chân" giàu sang, trước tiên nhà phải sáng sủa, sạch sẽ, không lộn xộn. Sự bừa bộn trong căn nhà sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, ngăn cản các nguồn năng lượng tốt.

Đặc biệt, phòng bếp có liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tiền bạc. Do đó, phải luôn giữa bếp sạch sẽ, ngăn nắp; tủ lạnh không được bỏ trống hay để thực phẩm hỏng, mà phải luôn đầy những đồ tươi ngon. 

Sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn

Để tốt cho phong thủy gia đình, bạn nên sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn. Bữa cơm chính là thời điểm các thành viên trong nhà đoàn tụ, trò chuyện. Kiểu bàn tròn sẽ giúp việc giao lưu tốt hơn, gắn kết các thành viên với nhau.

Ngoài ra, việc sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn còn giúp tài lộc trong nhà bạn vận chuyển khí lưu thông tốt hơn.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dac-diem-phong-thuy-luon-duoc-nha-giau-ap-dung-de-moi-than-tai-giu-loc-la-search/

phong thủy

Tin tức mới nhất