Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh

Nàng hậu Thùy Tiên khiến dân tình cười ngả nghiêng qua loạt biểu cảm lần đầu ăn đặc sản Angola.

Những ngày gần đây, chuỗi hoạt động từ thiện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên và YouTuber Quang Linh Vlogs (tên thật Phạm Quang Linh) tại Angola đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh sự hòa đồng, thân thiện và tràn đầy năng lượng tích cực, nàng hậu còn mang đến rất nhiều khoảnh khắc thú vị, đặc biệt là biểu cảm đáng yêu khi lần đầu được thưởng thức những món ăn siêu độc lạ tại Angola.

Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh-1

Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh-2

Hoang mang lần đầu ăn khoai lang sống

Khoai lang là món ăn phổ biến ở nước ta và các nước châu Á. Ở châu Phi, nó là thành phần chủ yếu trong khẩu phần ăn bởi khoai có vị ngọt thanh, rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là tinh bột và protein.

Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh-3

Thông thường, khoai lang sẽ được làm chín bằng nhiều cách, tuy nhiên để cảm nhận độ ngọt mát của khoai mọi người ở Angola vẫn hay ăn sống.

Khoai lang sống đối với một số người nếu ăn không quen dễ gây đau bụng và khó tiêu, vì thế mà Quang Linh ân cần khuyên nàng hậu "thôi đừng ăn".

Ấy vậy mà Thùy Tiên vẫn bất chấp muốn thử, dù vậy cô nàng vẫn hơi hoang mang vì không biết cách cắn bỏ vỏ khoai khiến khán giả được phen cười ngả nghiêng vì sự đáng yêu của nàng hậu.

Ugali - cháo bột ngô

Ugali là món ăn làm từ ngô được bào thành bột, trộn với nước, nấu sôi tạo thành dạng sệt giống như nấu cháo, thường được ăn cùng với rau củ, thịt, nước sốt…

Bột ngô thậm chí còn được ví như là gạo, rất quan trọng trong bữa ăn của người dân châu Phi bởi nó có giá thành rẻ, dễ chế biến, hơn nữa lại chống đói rất hiệu quả.

Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh-4
Bột ngô Ugali - món ăn chính của người Châu Phi (Ảnh: 123RF)

Tại Angola, Ugali được gọi là đặc sản nhưng ăn được món này hay không cũng phải tùy vào cảm nhận của mỗi người.

Điển hình như Quang Linh Vlogs dù đã qua Châu Phi sinh sống trong khoảng thời gian khá lâu nhưng anh cũng không thể ăn nhiều món bột ngô vì khá khó ăn và không hợp khẩu vị người Châu Á. Thế nhưng Thùy Tiên lại ăn rất ngon lành.

Mufete - Cá nướng

Cá nướng có tên gọi là Mufete lại là một món ăn trong danh sách các món đặc sản tại Angola. Cá được làm sạch chỉ nướng với dầu, không tẩm ướp nhiều gia vị như ở Việt Nam.

Món ăn này được ăn kèm với khoai lang luộc, chuối luộc, hành tây băm nhuyễn cùng Feijão (đỗ và dầu cọ).

Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh-5

Được mệnh danh là nàng hậu kén ăn bởi Thùy Tiên rất ghét ăn các loại rau củ, chính vì vậy với món cá nướng này Thùy Tiên còn khá e dè khi phải ăn kèm salad hành tây và Feijão.

Thế nhưng sau khi mạnh dạn nếm thử thì món ăn này không quá kinh khủng thậm chí còn rất hợp khẩu vị với Thùy Tiên.

Một hoa hậu quốc tế được các fans đặt cho rất nhiều nhiều danh xưng như “miss biểu cảm”, “nàng hậu hài hước”, “huê hậu kén ăn”,...

Với những hình ảnh giản dị, gần gũi trong suốt thời gian hoạt động từ thiện trên đất nước Angola Thùy Tiên luôn chiếm trọn được lòng yêu thương mến mộ của khán giả.

Những đặc sản Thùy Tiên lần đầu ăn thử ở châu Phi cùng Quang Linh-6

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhung-dac-san-ma-thuy-tien-lan-dau-an-thu-o-chau-phi-trong-chuyen-di-cung-quang-linh-xem-bieu-cam-nang-hau-thi-ai-cung-phai-bat-cuoi-2202220795451497.htm

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất