Những đám cưới 'vô duyên' nhất hệ mặt trời, chú rể là kẻ 'gây họa' chính

Dù biết đám cưới là ngày mà người ta cần sự chỉn chu nhất nhưng vẫn có những pha hài hước khó đỡ thậm chí là xấu hổ.

Đám cưới vốn là ngày vui trọng đại nhưng trong ngày hỷ sự này, không ít sự cố xảy ra. Có những sự cố xuất phát từ quan khách nhưng đáng buồn hơn vẫn là những sự cố do chính nhân vật chính là chú rể tạo ra.

Nổi đình đám nhất trong những sự cố về đám cưới chính là câu chuyện chú rể bực tức vì bố vợ không nhận rượu mời của mình. Ngay sau hành động đó, anh này đã "tung chưởng" làm tan hoang hết cả mâm bánh cưới, đạp tung bàn, quan khách phía dưới hoảng loạn.

Những đám cưới vô duyên nhất hệ mặt trời, chú rể là kẻ gây họa chính-1Những đám cưới vô duyên nhất hệ mặt trời, chú rể là kẻ gây họa chính-2

Tình huống oái oăm diễn ra tại Vĩnh Phúc khiến thiên hạ hết hồn, chẳng hiểu chú rể nghĩ gì mà lại có hành động như vậy. Khả năng cao cuộc hôn nhân này sẽ khó vui vẻ.

Đáng buồn, chú rể đã không bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo, trước mặt bao quan khách lại có hành động lỗ mãng. Không chỉ vậy, có nhiều chú rể còn vô duyên cưỡng hôn cô dâu của mình ngay trên sân khấu đến mức cô dâu xấu hổ, bực tức.

Những đám cưới vô duyên nhất hệ mặt trời, chú rể là kẻ gây họa chính-3Những đám cưới vô duyên nhất hệ mặt trời, chú rể là kẻ gây họa chính-4
Anh chàng này cưỡng hôn vợ không được và rồi đành phải hôn lên trán 

Những đám cưới vô duyên nhất hệ mặt trời, chú rể là kẻ gây họa chính-5
Một bàn tay "bạo lực" cưỡng hôn khiến cô dâu và quan khách hốt hoảng

Ở Trung Quốc còn có tục lệ trong đám cưới gọi là "náo hôn". Phù dâu bị bạn bè của chú rể sờ soạng vòng 1. Vì là ngày vui của bạn nên phù dâu không dám phản kháng, chỉ để mặc cho họ trêu ghẹo. 

Trong một đám cưới khác, khi đoàn phù rể và phù dâu bị bắt chơi trò truyền tấm giấy bằng miệng, một phù rể đã cố tình làm rơi tấm giấy để có cơ hội hôn cô gái phù dâu. Lần đầu tiên, mọi người chỉ cho rằng đó là sự vô tình vì nụ hôn là trên má, tuy nhiên đến lần thứ 2 có thể thấy rõ, anh này cố tình làm rơi và có ý muốn hôn môi với cô phù dâu kia.

Biết rằng ngày vui bạn bè có thể vui vẻ thoải mái hết mình nhưng có những trò đùa cần phải kìm chế, có những cảm xúc cần phải điều tiết, đừng biến đám cưới thành ngày "vô duyên".

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dam-cuoi-vo-duyen-nhat-he-mat-troi-chu-re-la-ke-gay-hoa-n-241670.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất