Những dấu hiệu trên bàn tay báo hiệu bạn sẽ lấy chồng đại gia

Có những người phụ nữ may mắn, sinh ra đã có số lấy chồng đại gia. Họ sở hữu những đường chỉ tay nào và có những dấu hiệu nào, mời bạn thử đối chiếu với chính mình xem!



 

Phụ nữ nếu may mắn hơn người sở hữu một đôi bàn tay vàng như sau thường có phúc dễ lấy được chồng đại gia. Cả đời không phải lo đến cơm áo gạo tiền, cuộc sống sau hôn nhân cực kỳ viên mãn, vợ chồng vô cùng hòa thuận.
 

Nhung dau hieu tren ban tay bao hieu ban se lay chong dai gia

 

Đường tình duyên dài

Phụ nữ hay đàn ông, aii có đường tình duyên dài đều là biểu hiện trưởng thành sẽ có một cuộc hôn nhân đủ đầy và hạnh phúc. Phái nữ lại càng cần có đặc điểm này trên lòng bàn tay và trong xem bói tay.

Các cụ có câu: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, nghĩa rằng, hôn nhân mà thuận hòa sẽ giúp ích cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, người có đường tình duyên dài thường dễ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

Bàn tay hồng hào, da dẻ sáng bóng

Xem tướng phụ nữ bật mí, đàn bà con gái, ai có lòng bàn tay hồng hào, da dẻ sáng bóng thường rất tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người, ở hiền gặp lành nên được hưởng nhiều phúc lộc.

Chính bởi thế, họ gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua, gặp dữ hóa lành…

Điều quan trọng hơn cả là những người này dễ lấy chồng đại gia, vừa có tài vừa có đức, luôn yêu thương, chăm lo cho gia đình, vợ con.

Có thể, hôn nhân của những người này đến muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng họ chắc chắn sẽ được hưởng nhiều hạnh phúc, khiến người khác phải thầm ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.

Đường chỉ tiền tài dài và rõ hoặc nhiều

Đa phần bàn tay của mọi người đều có vài hoặc ít nhiều 1 đường chỉ này, nhưng chúng có mang đến tiền tài hay không thì cần xem độ dài và rõ. Muốn xem đường này, hãy nhớ vị trí của chúng là nằm ở giữa ngón áp út và ngón út, có như thế mới xác định chuẩn xác được.

Nếu đường chỉ tay này nhiều hơn người khác hoặc hơn tần suất bình thường hay thô dài và rõ ràng 100% thì bạn chính là những người có tài vận tốt. Bản thân họ không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được ý trung nhân trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đa số những nốt ruồi trong bàn tay đều được coi là may mắn. Và trong đó, có nốt ruồi ở lòng bàn tay đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Bởi vậy, những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.

Bàn tay mềm mại, ấm áp và đầy đặn

Trong tử vi phong thủy, sự đầy đặn biểu hiện cho no đủ nên ai có bàn tay mềm mại và đầy đặn sẽ có cuộc sống no đủ. Nếu lòng bàn tay cứng nghĩa là không có duyên với tiền tài, khó có cuộc hôn nhân không phải lo về tài chính.

Còn những người có lòng bàn tay vừa dày, vừa mềm mại là biểu hiện của người sống sung túc, dư dả tiền và cưới được người chồng tài giỏi, giàu có.

Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

Hình chữ thập ở bàn tay là một biểu tượng cho tình yêu cũng như hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của một người.

Chữ thập nằm ngay gần đường tình duyên nói lên hôn nhân của người này gặp rất nhiều may mắn, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, người chồng giỏi giang, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình…

Đặc biệt, đời sống của họ sẽ rất sung túc, không phải lo lắng nhiều đến chuyện tiền bạc hay vật chất.

 

Theo TTTĐ


báo hiệu lấy chồng đại gia lấy chồng dấu hiệu

Tin tức mới nhất