Những địa điểm ẩm thực hấp dẫn ở Đà Nẵng dịp Giáng sinh và năm mới

Bên cạnh ẩm thực đường phố vốn đã rất nổi tiếng, Đà Nẵng cũng có nhiều lựa chọn phong phú dành cho người muốn thưởng thức bữa ăn theo phong cách sang trọng.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần với Giáng sinh và năm mới. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho các du khách ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng khi muốn tìm một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa tối cùng gia đình và bạn bè.

Tiệc Giáng sinh ấm áp tại The Eatery

Tiệc tối theo chủ đề luôn là một thế mạnh của nhà hàng The Eatery, nằm tại tầng 3 của khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng. Không chỉ sở hữu món ngon phong phú, nhà hàng còn được du khách đánh giá cao bởi liên tục giới thiệu thực đơn mới mẻ, thỏa mãn trải nghiệm ẩm thực.

Mùa Giáng sinh năm nay, The Eatery tiếp tục làm mới chính mình với đêm tiệc buffet đặc biệt, được tổ chức từ 6 giờ tối, đúng ngày 24/12. Không gian sang trọng theo kiểu châu Âu, được trang hoàng riêng cho ngày Noel, sẽ mang tới bầu không khí ấm áp cho mọi thực khách ngay từ khi bước chân vào nhà hàng.

Trong đêm tiệc Giáng sinh, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi những hương vị đặc trưng cho ngày lễ này, như cá hồi pastrami, thịt nguội serrano, bò Úc, đùi cừu nướng, gà tây béo ngậy, các loại mì sợi, phô mai nhập khẩu hay salad đa dạng. Tất cả đều được chế biến bởi bàn tay tài tình của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, những người đứng sau thành công của tiệc tối buffet “chuẩn” châu Âu Italy Night đang ngày càng được yêu mến tại The Eatery.

Những địa điểm ẩm thực hấp dẫn ở Đà Nẵng dịp Giáng sinh và năm mới-1
Những món ăn truyền thống sẽ mang không khí Giáng sinh ngập tràn tới bên bạn và người thân.

Ngay từ lúc này, The Eatery đang chuẩn bị cho những màn biểu diễn âm nhạc xuyên suốt bữa tiệc, để khoảng thời gian vui vẻ của bạn bên gia đình và những người thân yêu trong đêm Giáng Sinh trở nên rộn ràng đúng chất lễ hội. Nhân vật khách mời của đêm tiệc là ông già Noel sẽ ghé tới tận bàn, mang theo món quà xinh xắn dành tặng các thực khách nhí.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ 10h mỗi ngày, từ 23/12 đến 1/1/2019, thực khách cũng có thể đến với The Eatery để thưởng thức tiệc muộn buổi sáng tự chọn với chủ đề Giáng sinh, với giá 399.000 đồng/người, bao gồm nước ngọt và bia tươi không giới hạn từ bộ sưu tập độc quyền Best Brews.

Đón năm mới với đêm tiệc đếm ngược

Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn tổ chức 2 bữa tiệc tất niên theo các chủ đề khác nhau tại The Eatery và Horizon Bar, đánh dấu thời khắc cuối cùng của năm 2018.

Những địa điểm ẩm thực hấp dẫn ở Đà Nẵng dịp Giáng sinh và năm mới-2
Những món ăn đa dạng trong tiệc cuối năm tại The Eatery sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Phong cách trang nhã, tinh tế của The Eatery rất phù hợp cho bữa tiệc sum vầy. Thực đơn tự chọn phong phú, đa dạng các món ăn truyền thống của nhiều quốc gia, từ Á sang Âu, quầy hải sản đầy ắp các loại thịt nhập khẩu cao cấp cùng các món tráng miệng ngọt ngào, đảm bảo tất cả thực khách, dù ở độ tuổi nào, cũng được thỏa mãn vị giác. Những màn biểu diễn thú vị có một không hai cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng nhớ.

Những địa điểm ẩm thực hấp dẫn ở Đà Nẵng dịp Giáng sinh và năm mới-3
Đón năm mới trong không gian vui vẻ, rộn ràng bên những người bạn thân là khoảnh khắc tuyệt vời khi bước sang năm mới.

Trái ngược với không gian nhẹ nhàng này là sự sôi động, rộn ràng tại Horizon Bar, với đêm tiệc đếm ngược. Những màn tình diễn DJ sôi động, hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc bên bể bơi tầng thượng, tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng ra đường chân trời của vịnh Đà Nẵng giúp bạn trút hết những mệt mỏi, căng thẳng năm cũ, cùng nhau nâng ly, chờ kim đồng hồ nhích dần sang thời khắc đầu tiên của năm 2019.

Bộ sưu tập độc quyền Best Brews với 40 loại bia từ nhiều quốc gia trên thế giới, cùng các món ăn nhanh, sẽ khiến không khí sôi nổi hơn rất nhiều.

Theo Zing


Đà Nẵng ẩm thực

Tin tức mới nhất