Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt

Diễn viên, stylist Trịnh Tú Trung chia sẻ những địa điểm tại thành phố hoa Đà Lạt, nơi bạn 'nên đến ít nhất một lần khi còn trẻ'.

Diễn viên, stylist Trịnh Tú Trung trong dịp đến Đà Lạt quay phim đã tranh thủ khám phá hết những địa điểm hot mà mọi người đang phát cuồng ở Đà Lạt. Chỉ cần thuê xe gắn máy với giá 80.000 đến 100.000 đồng một ngày, bạn có thể tự do cùng bạn bè khám phá những địa điểm xa gần của thành phố xinh đẹp này.

Hãy khởi đầu và nạp năng lượng tại tiệm bánh Cối Xay Gió ngay góc đường Tăng Bạt Hổ như một địa điểm thần thánh để thông báo với mọi người "Tôi đã có mặt ở Đà Lạt".

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-1
Sau khi thưởng thức một ít bánh mì nóng và cốc cà phê thì chúng ta có thể thẳng tiến đến ga Đà Lạt, nơi đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim và MV ngôn tình.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-2
Kế đến hãy cùng quay về khu vực trung tâm để chụp một kiểu ảnh ở nơi rất đẹp mà không phải ai cũng có ảnh khi đến Đà Lạt chính là Nguyệt Vọng Lầu. Ngay kế bên nơi xinh đẹp này là các quán ăn với đặc sản Đà Lạt như bánh ướt lòng gà hoặc bánh căn, bạn có thể chọn luôn cho bữa trưa của mình.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-3
Nếu Đà Lạt trời đẹp, hãy tiếp tục chuyến đi tới những địa điểm ngoài trời như quảng trường Lâm Viên để chụp hình lưu niệm cùng những biểu tượng mới nhất của Đà Lạt là Hoa Dã quỳ, Lá trà, hoa Atiso...

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-4
Thẳng tiến trên đường Mai Anh Đào, bạn sẽ ghé ngang XQ sử quán, không chỉ để chiêm ngưỡng những tác phẩm thủ công độc đáo mà còn là nơi rất đẹp để sáng tác những bức ảnh cực chất, đặc biệt là chiếc cầu thang lên cổng trời trong khu tham quan này.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-5
Sau khi tham quan XQ sử quán, bạn có thể canh giờ để quay về với một một địa điểm không mới, nhưng rất đẹp và được hầu hết những người đến Đà Lạt chụp ảnh, đó là Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt. Do ngày một nhiều khách tham quan nên nơi đây hạn chế, chỉ mở cửa từ sau 17h.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-6
Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để bạn có thể đến được nhiều địa điểm hơn nữa ở Đà Lạt. Để đến những nơi xa hơn, bạn phải dành trọn một ngày, chẳng hạn như Đồi Chè, Cầu Đất, cách trung tâm thành phố khoảng 25 km, đường đi rất an toàn và đẹp. Với xe gắn máy, bạn có thể dừng lại bất cứ nơi đâu mình thấy thích thú, có thể sẽ hơi xa một tẹo nhưng khi tận mắt chứng kiến khung cảnh ở đồi chè thì bạn mới thấy không phí sức chút nào.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-7
Sau khi lấy lại sức từ chuyến đi đồi chè, chúng ta tiếp tục khám phá những địa điểm gần trung tâm hơn như nhà thờ màu cam hồng Domaine De Marie để kết thúc một ngày lang thang thật lãng mạn ở thành phố sương.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-8
Những địa điểm khác xa thành phố còn có sở thú Zoodoo, cách TP Đà Lạt 45 km. Đây là nơi đáng đi, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ vì khung cảnh đẹp và lũ trẻ được tiếp xúc với những con thú lần đầu tiên nhìn thấy trong đời như lạc đà không bướu Alpaca, chú ngựa lùn pony, kangaroo, khỉ, cừu lông...

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-9
Buổi chiều cuối cùng, hãy dành trọn cho khu vực hồ Tuyền Lâm, hầm đất sét... nếu bạn cho rằng bạn biết quá nhiều về khu vực này thì dành thêm ít thời gian dạo xung quanh, bạn sẽ thấy những gì mình biết còn quá ít ỏi. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là sẽ có ảnh đẹp, đích thực là dành cho nơi này của Đà Lạt, đó là chưa kể những món ăn hàng, ăn vặt được bày bán khắp nơi ổ đây.

Những địa điểm check in hot nhất Đà Lạt-10
Với lịch trình 3 ngày, chi phí chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể đến mọi ngóc ngách đẹp ở Đà Lạt, nơi có khí hậu tuyệt vời quanh năm. Chỉ cần theo lịch trình hợp lý mà Trịnh Tú Trung đã trải nghiệm thực tế, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch tham quan của mình. Còn lại, nếu hỏi điều cần thiết nhất khi đi du lịch ở Đà Lạt là gì thì câu trả lời chính là một "người bạn du lịch" để có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, đáng nhớ nhất của mình ở thành phố sương.

 


Theo Ngoisao


địa điểm du lịch chụp ảnh

Tin tức mới nhất