Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel nhưng tại một số địa điểm ở Thủ đô, không khí chào đón ngày lễ Giáng sinh đã trở nên vô cùng náo nhiệt.

Cùng khám phá một số địa điểm 'sống ảo' cực 'chất' cho ngày Noel đáng nhớ của giới trẻ Hà Nội nhé!

Các trung tâm thương mại lớn

Các trung tâm thương mại như: Vincom Bà Triệu, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch gây ấn tượng bởi cách trang trí sinh động với những cây thông cao khổng lồ được trang hoàng cầu kì và bắt mắt cùng những mô hình Giáng sinh, hộp quà lớn…

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-1Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-2

Vì được trang trí Noel từ sớm nên nhiều ngày nay, các địa điểm Vincom Center trên địa bàn Thủ đô đã thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh, đặc biệt là những bạn trẻ. Chỉ cần đứng một chỗ với đủ lựa chọn cho background như cây thông, hộp quà, ông già Noel,... là bạn có thể 'bỏ túi' rất nhiều tấm hình lung linh rồi nhé.

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-3Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-4Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-5Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-6

Nếu bạn đang tìm địa điểm vừa có thể vui chơi thoải mái, vừa có thể chụp vô số những bức ảnh 'sống ảo' lung linh mà không lo mất tiền thì đừng bỏ qua những khu trung tâm thương mại để có cho mình một mùa Giáng sinh đáng nhớ.

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-7Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-8Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-9Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-10Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-11

Phố Thái Hà 

Những dãy nhà nhiều màu ở phố Thái Hà dịp Giáng sinh về càng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. 

Nếu muốn sở hữu những tấm ảnh đậm chất đường phố mà lại mang không khí Noel thì đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ.

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-12

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-13

Nhà thờ lớn

Cứ đến dịp Giáng sinh là khu vực Nhà thờ lớn lại trở thành điểm đến hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài thành phố, đặc biệt là với những người theo đạo Thiên chúa. 

Đến đây, các bạn trẻ không chỉ được cảm nhận một không gian lung linh, lộng lẫy và đậm chất Giáng sinh nhất mà còn có thể tha hồ chụp ảnh 'sống ảo' miễn phí nữa.

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-14Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-15

Phố Hàng Mã

Nổi tiếng là con phố bày bán rất nhiều mặt hàng nhưng đến Hàng Mã vào dịp Giáng sinh, bạn sẽ phải 'lóa mắt' với sắc màu xanh đỏ nơi đây.

Các mặt hàng như ông già Noel, cây thông, chuông, trang phục Giáng sinh, mũ len, đồ chơi được bày bán la liệt trên phố Hàng Mã tạo nên màu sắc vô cùng sinh động. Khi đến đây, bạn không chỉ được chụp ảnh miễn phí thoải mái với sắc màu xanh đỏ rực rỡ mà còn có thể mua sắm thả ga, lựa chọn cho mình những món đồ đậm chất Giáng sinh với giá thành hợp lý.

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-16Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-17Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-18

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-19

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-20

Khách sạn Metropole

Là một trong số những khách sạn được trang hoàng đẹp nhất tại Hà Nội vào mùa Noel, Metropole vừa mang trong mình nét cổ kính của một khách sạn hàng trăm năm tuổi, vừa lung linh sắc màu của Hà Nội độ Giáng sinh về với muôn ngàn bóng điện làm bừng sáng cả một dãy phố.

Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-21Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-22Những địa điểm check-in Noel không thể bỏ qua ở Hà Nội-23

Theo Baodatviet.vn


Giáng sinh

Tin tức mới nhất