Những địa điểm hẹn hò dịp Valentine mà các cặp đôi cần cân nhắc giữa mùa dịch Corona

Ngày Valentine 14/2 các bạn đã có dự định đi chơi, hẹn hò ở đâu chưa?

Valentine là ngày lễ dành cho những người yêu nhau, tuy nhiên, việc chọn địa điểm vui chơi để đôi lứa tận hưởng trọn vẹn những phút giây ý nghĩa không hề dễ, đặc biệt là khi dịch viêm phổi cấp Corona đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Để hạn chế dịch bệnh, các cặp đôi cần có sự cân nhắc trước những nơi đông đúc, dễ có khả năng phát tán, lây nhiễm Corona.

1. Tam Đảo

Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều cặp đôi ở miền Bắc bởi đường đi thuận tiện, khá gần so với Hà Nội và khí hậu trong lành, dễ chịu.

Những địa điểm hẹn hò dịp Valentine mà các cặp đôi cần cân nhắc giữa mùa dịch Corona-1

Không chỉ có ngày lễ Tình nhân mà bất kỳ dịp lễ nào đều thấy hình ảnh mọi người ùn ùn kéo về đây để nghỉ ngơi, du lịch. Những dòng xe đông đúc, hàng trăm, hàng nghìn người đổ xô về có thể khiến cho địa điểm này trở nên 'đáng sợ' hơn bao giờ hết vào mùa dịch Corona.

Chưa kể, tỉnh Vĩnh Phúc đang là tâm điểm 'ổ dịch Corona' ở Việt Nam khi có tới 10 ca nhiễm bệnh, đứng đầu cả nước. Việc lên Tam Đảo thời điểm này sẽ khiến cho bệnh dịch ngày càng trở nên nghiêm trọng và không biết lúc nào sẽ bùng phát.

2. Nha Trang

Nha Trang - nơi có những bãi biển trải dài cát trắng, xinh đẹp là địa điểm có rất nhiều khách Trung Quốc ghé thăm, cũng là nơi phát hiện 2 ca mắc virus Corona đầu tiên tại Việt Nam.

Những địa điểm hẹn hò dịp Valentine mà các cặp đôi cần cân nhắc giữa mùa dịch Corona-2

Chính bởi vậy thì Nha Trang cũng không phải lựa chọn hợp lý vào dịp Valentine năm nay. Nếu bạn muốn đi biển, có rất nhiều bãi biển đẹp, trong xanh và không đông đúc, tránh xa dịch bệnh để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

3. Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim luôn là địa điểm đông đúc, phải tiếp xúc với nhiều người lạ và chẳng may bạn có thể lây nhiễm virus Corona chưa biết chừng. Vì vậy trong ngày lễ Tình nhân, đây cũng là địa điểm không hợp lý để các cặp đôi lựa chọn.

Những địa điểm hẹn hò dịp Valentine mà các cặp đôi cần cân nhắc giữa mùa dịch Corona-3

Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể tới rạp chiếu phim nhưng hãy nhớ trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay và tránh va chạm, tiếp xúc vào những vật dụng như tay nắm cầu thang, cánh cửa...

4. Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là tụ điểm đông đúc với nhiều khu vui chơi, ăn uống nên rất dễ khiến dịch Corona lây lan. Chính vì vậy, đây cũng không phải là địa điểm 'khôn ngoan' với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đến chơi vào dịp Valentine thì cần đảm bảo an toàn cho bản thân và người yêu của mình nhé!

Một số gợi ý mà bạn có thể rủ người ấy cùng làm trong dịp Valentine vừa tránh dịch Corona vừa đảm bảo lãng mạn đó là:

- Cùng ở nhà nấu ăn và xem phim cùng nhau.

- Chọn những quán cafe yên tĩnh để thưởng thức và chụp choẹt vài 'pô' ảnh.

- Đi hiệu sách cùng nhau và tìm ra những cuốn sách ưng ý dành tặng đối phương.

- Đi tản bộ xung quanh khu chung cư hay công viên gần nhà.

- Chọn những quán ăn nhẹ nhàng, sạch sẽ, không đông đúc để ăn tối cùng với nhau...

Những địa điểm hẹn hò dịp Valentine mà các cặp đôi cần cân nhắc giữa mùa dịch Corona-4
Chúc bạn và người thương có một ngày Valentine vui vẻ, lãng mạn nhé!

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/mua-dich-corona-va-day-la-nhung-dia-diem-hen-ho-can-tranh-xa-cua-cac-cap-doi-ngay-valentine.html

lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất