Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc

Nhiều ngọn núi ở Hàn Quốc là địa điểm tuyệt vời để du khách ngắm nhìn phong cảnh mùa thu ở Hàn Quốc.

Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc-1
Núi Seoraksan, tỉnh Gangwon: Nằm ở phía Đông Seoul, cách thủ đô Hàn Quốc 2,5 tiếng di chuyển bằng ôtô. Núi Seoraksan là một trong những nơi đầu tiên ở nước này chứng kiến lá đổi màu khi sang thu. Du khách tới đây rất đông để ngắm cảnh vào dịp cuối tuần. Nếu có dự định đến Seoraksan, bạn nên lên kế hoạch trước tránh gặp cảnh tắc đường khi lên núi. Ảnh: Visitkorea.


Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc-2
Núi Odaesan, Pyeongchang, tỉnh Gangwon: Pyeongchang là nơi sẽ diễn ra Thế vận hội mùa đông 2018. Những người cắm trại và du khách thường ở tại các nhà nghỉ trong rừng. Giữa tháng 10, du khách đến đây ngắm lá thu rất đông. Núi Odaesan ở Pyeongchang là một trong những công viên quốc gia có rừng rậm nhất ở Hàn Quốc và nhiều loài động vật trú ngụ như lợn rừng, huơu xạ và các động vật hoang dã khác. Ảnh: Visitkorea.

Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc-3
Núi Naejangsan, tỉnh Jeolla Bắc: Nhiều du khách xem đây là khu vực tốt nhất ở Hàn Quốc để ngắm màu sắc ấn tượng của lá thu. Du khách có thể tham quan các đền thờ lịch sử, trong đó có đền Baekyangsa được bao quanh bởi cây Gulgeori. Đây là loại cây không đổi màu lá, nó vẫn xanh tươi suốt mùa đông. Ảnh: Visitkorea.

Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc-4
Núi Jirisan, tỉnh Jeolla Nam: Địa điểm này được nhiều người biết đến với phong cảnh đá và các khu rừng rộng lớn nằm trong công viên trải dài khắp 3 tỉnh của Hàn Quốc. Cuối tháng 10, các sườn dốc rực rỡ với màu sắc của lá thu. Bạn có thể chọn cung đường mòn qua thung lũng Pagol và Bam Sagol để ngắm khung cảnh mùa thu ấn tượng ở đây. Ảnh: Studyinkorea.

Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc-5
Núi Juwangsan, tỉnh Gyeongsang Bắc: Nằm trong công viên quốc gia Juwangsan, ngọn núi này nổi tiếng với những thác nước, đỉnh núi đá và thung lũng sâu. Nếu muốn đi bộ để ngắm lá cây và thác nước, bạn có thể khởi hành từ bãi đỗ xe Sangul. Khi đến đây vào lúc bình minh, du khách còn được ngắm màn sương tuyệt đẹp ở hồ Jusanji và đừng quên ghé thăm bảo tàng dân gian Cheongsong. Ảnh: Visitkorea.

Những địa điểm lý tưởng để ngắm mùa thu ở Hàn Quốc-6
Đền Beomeosa, Busan: Busan không được biết đến là nơi ngắm lá thu đẹp do nằm ở phía Nam Hàn Quốc. Tuy nhiên, đền Beomeosa trên núi Geumjeong thuộc Busan là địa điểm mà du khách có thể lựa chọn để chiêm ngưỡng khung cảnh thu ấn tượng. Ngôi đền được nhà sư Ui Sang xây dựng từ cách đây 1.300 năm. Bạn có thể đến đây bằng xe buýt và tàu điện ngầm rất dễ dàng. Ảnh: Bnbhero.

 


Theo Zing


phong cảnh đẹp Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao