Những địa điểm mới 'sống ảo không góc chết' ở Vũng Tàu làm giới trẻ 'phát cuồng'

Ngoài những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng và quen thuộc như Bãi Trước, Bãi Sau, Mũi Nghinh Phong... thì nơi đây còn có rất nhiều địa điểm đẹp đang ngày càng thu hút giới trẻ.

Rừng quốc gia Bình Châu

Tọa lạc ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, rừng quốc gia Bình Châu mang vẻ đẹp đầy ma mị huyền bí thách thức những ai ưa khám phá. 

Cũng giống như những cánh rừng khác, ngay từ bên ngoài nơi đây được bao phủ một màu xanh thiên nhiên. Thế nhưng càng đi sâu vào bên trong, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-1Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-2
(Ảnh: hua_man_)

Khác xa cái vẻ yên tĩnh bên ngoài thì bên trong như một lớp áo choàng "đánh lừa" tất cả mọi người. Khung cảnh khu rừng như một tuyệt tác của nghệ thuật, khắc họa rõ nét vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa kì thú với những khung cảnh đẹp độc sẽ cho bạn một bộ ảnh thật sự chất lừ và sẽ là một chuyến đi đáng ghi nhớ.

Thiên nhiên bên trong rừng quốc gia Bình Châu thực sự thú vị với nhiều sinh vật lạ mắt, thảm thực vật đa dạng và những hồ nước ngọt nhỏ tuyệt đẹp.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-3
(Ảnh: l.a.c.k)

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-4
(Ảnh: thanhphan_98)

Con đường cây bông Gòn

Trên đường đến ngọn Hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ bắt gặp con đường cây bông gòn  nở rộ, đây cũng chính là điểm lý tưởng đển bạn lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-5Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-6
(Ảnh: Dương Thùy Thái)

Để đến được con đường bông gòn này bạn sẽ men theo con đường uốn lượn dẫn lên núi Nhỏ (còn gọi là núi Tao Phùng). Bạn chú ý là con đường nằm hơi khuất, rất nhỏ từ đường biển Hạ Long rẽ phải vào, gần đối diện bến tàu. Những cây bông gòn rở rộ trắng xóa cả bầu trời chắc chắn khi lên hình sẽ rất lung linh.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-7
(Ảnh: Sally Vũ)

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-8
(Ảnh: internet)

Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền Marina​ được xem là điểm sống ảo cực kỳ sanh chảnh và hợp mốt của giới trẻ nằm ở vị trí đắc địa trên dòng Sông Dinh, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng. Quả thực như lời đồn, những góc chụp ở đây sang chảnh như Tây khiến giới trẻ mê tít. 

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-9
(Ảnh: btpt.beto)

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-10
(Ảnh: heo2910)

Đến đây, du khách sẽ được chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, tham gia các hoạt động gắn liền với sông nước, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh.

Đặc biệt bến thuyền Marina cũng là địa điểm chụp hình cực đẹp, cực độc đáo của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi thực hiện album cưới.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-11Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-12
(Ảnh: internet)

Biển suối Ồ

Biển suối Ồ hay còn gọi là biển Sông Lô suối Ồ là nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc. Nơi đây là một trong số ít những bãi biển ở Việt Nam có cả nước mặn lẫn nước ngọt. Sở hữu bãi biển hoang sơ, bãi cát trắng mịn và làn nước biển mênh mông, biển suối Ồ ngày càng thu hút du khách lựa chọn khi du lịch Vũng Tàu.

Đến biển suối Ồ, du khách có thể tham gia, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi trên bãi biển. Nếu đi theo nhóm đông bạn có thể thuê chòi riêng với giá khoảng 300.000đ hoặc cắm trại miễn phí.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-13
(Ảnh: Chukengng)

Một ít đồ ăn mang theo chuyến đi để tổ chức nấu nướng cũng khá thú vị, cùng với đó, đồ ăn hải sản tại đây cũng khá phong phú, giá cả phải chăng nên không lo bị "chặt chém" nhé.

Điều đặc biệt của địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu này là khi du khách muốn đến được biển, bắt buộc phải đi qua một con suối nước ngọt. Bạn nên gửi xe phía ngoài với mức phí gửi xe là 5.000đ thôi nhé.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-14Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-15
(Ảnh: internet)

Núi Lớn Vũng Tàu

Đứng trên ngọn núi Lớn này bạn sẽ có cảm giác cực thích vì có thể ngắm nhìn cảnh đẹp Vũng Tàu. Ngắm biển rộng mênh mông với dòng người tấp nập, ngắm những rừng cây xanh, những khu vui chơi hay những ngôi nhà nhỏ tựa vách núi.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-16
(Ảnh: Greennpea)

Đường lên núi Lớn có nhiều cây cối 2 bên, khung cảnh rất đẹp, những tán cây như mùa thu lãng mạn khi lên hình y hệt như được chụp ở nước ngoài.Bạn muốn có những thước ảnh đẹp hãy đi dọc theo con đường ven biển Vũng Tàu lên núi Nhỏ, núi Lớn, đồi con Heo, … sẽ có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cho bạn tùy thích tạo dáng selfie các kiểu.

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-17
(Ảnh: lephuong1335)

Những địa điểm mới sống ảo không góc chết ở Vũng Tàu làm giới trẻ phát cuồng-18
(Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tui-nhung-diem-checkin-dep-lung-linh-chi-co-o-ba-ria-vung-tau-n-243231.html

du lịch Vũng Tàu Vũng Tàu địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất