Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra

Nói đến sự sáng tạo và độc đáo trong ý tưởng, người Nhật hẳn phải đứng nhất, nhì. Những dịch vụ kì lạ dưới đây là minh chứng rõ nhất.

Những dịch vụ kì lạ ở Nhật Bản sau có thể sẽ khiến nhiều người... sốc vì nghe có vẻ vô lý, thừa thải, thế nhưng chúng từng được người dân Nhật đón nhận nhiệt tình.

Cho thuê người xin lỗi hộ

Lễ nghĩa rất được đề cao ở Nhật, vì thế mà nó cũng trở thành gánh nặng của họ. Trong những trường hợp người Nhật thấy quá xấu hổ hay áp lực và không thể cúi đầu, họ có thể tìm công ty cung cấp dịch vụ xin lỗi Pro.

Công ty này cung cấp dịch vụ xin lỗi hộ, với mức giá khoảng 5 triệu đồng/gặp mặt xin lỗi, 2 triệu/gọi điện hoặc gửi email xin lỗi. Ngoài ra còn có công ty cung cấp cả dịch vụ vừa xin lỗi, vừa khóc.

Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra-1

Thuê trai đẹp lau nước mắt cho phụ nữ

Với khoảng 70 USD, những phụ nữ Nhật sẽ được lau nước mắt bởi một anh chàng điển trai. Dịch vụ khó tin này là ý tưởng của công ty Ikemeso, đặc biệt dành cho những người phụ nữ bị căng thẳng với công việc công sở.

Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra-2

Dịch vụ ngủ chung với trai xinh, gái đẹp

Soine-ya trong tiếng Nhật là "cửa hàng cà phê ngủ chung". Đây là loại hình dịch vụ kì lạ ở Nhật được khá nhiều người săn đón, có thể nguyên do dến từ lối sống cô đơn, nhiều áp lực ở Nhật Bản.

Khách hàng phải trả vé vào cửa khoảng 3.000 yên, sau đó có thể chọn một cô gái/chàng trai xinh đẹp để ngủ cùng và không được phát sinh hành vi quấy rối vơi nhân viên.

Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra-3

Dịch vụ thuê người nước ngoài

Một trong những dịch vụ lạ lùng khác ở nước này là thuê người nước ngoài. Nhưng dịch vụ này mang tính giáo dục khá cao, người lao động quốc tế được tạo điều kiện làm việc bằng cách giao lưu với công dân Nhật Bản, ngược lại người Nhật có cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh.

Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra-4

Dịch vụ đánh thức vào mỗi buổi sáng

Một công ty của Nhật Bản đã mang đến dịch vụ JKMorning, cho phép người Nhật chọn một nữ sinh để gọi điện đánh thức mình mỗi sáng. Dù chưa công bố chính thức mức phí, cách thức thanh toán... song công ty cho biết sẽ chấp nhận thanh toán bằng PayPal nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài sử dụng dịch vụ này.

Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra-5

Cho thuê bạn bè

Với dịch vụ này, khách hàng có thể thuê bất cứ ai mà họ muốn như người yêu, người cùng đi dự tiệc... Tuy nhiên cho thuê bạn bè là yêu cầu phổ biến nhất.

Chi phí cho dịch vụ thuê này là 30.000 yên. Khách hàng có thể chọn một người nam/nữ từ công ty để bầu bạn cùng mình và không được phát sinh quan hệ tình dục với nhân viên.

Những dịch vụ kỳ lạ có 1-0-2 chỉ người Nhật Bản mới nghĩ ra-6

Mase (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dich-vu-ky-la-co-102-chi-nguoi-nhat-ban-moi-nghi-ra-n-273231.html

Du lịch Nhật Bản

Tin tức mới nhất