Những điểm trên cơ thể thẩm mỹ là phá tướng, số mệnh 'tụt dốc không phanh'

Việc thẩm mỹ không đơn giản làm người phụ nữ thay đổi bên ngoài mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tướng số của người đó.

Nhiều chị em thấy lông mày thưa, mũi thấp, cằm đầy…đã mà quyết định tìm đến thẩm mỹ với hy vọng được xinh đẹp hơn cũng như mong đổi vận. Việc thẩm mỹ không đơn giản làm người phụ nữ thay đổi bên ngoài mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tướng số của người đó. 

Theo các chuyên gia nhân tướng học, phụ nữ chớ dại mà phẫu thuật thẩm mỹ những vị trí này, kẻo mất tài lộc, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu cực khổ.

Cắt mí – Mất tiền tài

Theo nhân tướng học thì phần mí mắt nằm ở giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền Trạch – cung tài sản của mỗi người. Do đó, nếu có sự tác động của dao kéo vào đây thì sẽ ảnh hưởng tới nguồn tài chính, thu nhập, phá vỡ khí tướng gây hao tổn tài sản, thậm chí là trắng tay, nghèo khổ. 

Xăm lông mày – đen đủi trong tình duyên 

Những điểm trên cơ thể thẩm mỹ là phá tướng, số mệnh tụt dốc không phanh-1

Chân mày là đặc điểm quan trọng giúp khuôn mặt trở nên sắc nét và nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một hàng lông mày dày và rậm nên xăm chân mày đang được chị em vô cùng yêu thích. Các chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp chia sẻ rằng đối với vẻ đẹp và sức khỏe, thực sự không khuyến khích chọn xăm.

Còn theo nhân tướng học, lông mày lại đại diện cho cung Huynh Đệ – cung của các mối quan hệ. Cung này rất quan trọng đối với nhân duyên của một người.

Do đó, những ai cạo hết lông mày đi rồi thì dù tướng có đẹp hơn nhưng mệnh lại đen đủi đi. Người dùng lông mày giả là điềm báo tài lộc tiêu tán, dễ gặp xung đột trong chuyện tình cảm, sớm muộn gì cũng phải sống cuộc đời cô quạnh, không có bạn đời.

Xăm, làm môi trái tim – sự nghiệp lụi tàn 

Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến tương lai cũng như sự nghiệp của chồng mình hoặc thậm chí sự nghiệp của chồng có thể dễ bại trong tay chính người vợ của mình.

Những điểm trên cơ thể thẩm mỹ là phá tướng, số mệnh tụt dốc không phanh-2

Theo nhân tướng học, tướng môi ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của người phụ nữ. Môi là cánh cửa của cơ thể con người, trên thông Nhân trung, dưới huyệt Thừa tương, còn được gọi là cửa xuất nạp, nhận thức ăn nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Đây cũng là cơ quan nói chuyện giao tiếp và là mấu chốt của thị phi.

Ai cũng muốn môi mình đỏ đẹp, có dáng trái tim nhưng việc thay đổi tướng mạo sẽ đồng thời thay đổi vận mệnh của con người. Việc thay đổi tướng môi, theo nhân tướng học, sẽ khiến vận khí sẽ bị ảnh hưởng. Bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn suốt đời. 

Nâng mũi: khắc chồng, cô đơn về già

Những điểm trên cơ thể thẩm mỹ là phá tướng, số mệnh tụt dốc không phanh-3

Thực tế có không ít cô gái đi nâng mũi, kết quả mũi đã cao lên, nhưng hôn nhân thì tan vỡ, thân thể cũng trở nên không tốt. Bởi vì cái mũi trong nhân tướng học thuộc cung vợ chồng, vị trí sống mũi thuộc về cung bệnh tật, động cái mũi, tương đương với động đến hôn nhân và thân thể. Cho nên rất nhiều cô gái sau khi nâng mũi, nếu hôn nhân không xảy ra vấn đề thì thân thể cũng sẽ xảy ra vấn đề một cách khó hiểu.

Lấy bọng mắt rõ ràng – mất phúc khí 

Bọng mắt là phần nằm ngay dưới mí mắt dưới, dài từ 4-7mm, hơi lồi lên. Đặc biệt, bọng mắt nhìn rõ nhất khi cười, khiến cho nụ cười trở nên tươi sáng, rạng rỡ và tự nhiên hơn.

Người có bọng mắt thường tạo cảm giác thân thiện, dễ gần với người đối diện. Họ cũng là người thông minh và biết được sức hấp dẫn của mình, vì thế mà đào hoa đã vượng lại càng thêm vượng, còn được quý nhân nâng đỡ nhiều trên đường đời nữa.

Việc lấy đi phần bọng mắt chẳng khác nào cắt đứt đường tài lộc, quý nhân của của mình. Cũng vì lẽ đó mà hôn nhân của họ dễ đối mặt với rất nhiều xung đột, sóng gió. Cuộc sống gia đình từ ngột ngạt sẽ dẫn đến bùng nổ và cuối cùng là tan vỡ, chia ly. Công danh sự nghiệp không có nhiều khởi sắc. Cuộc đời cũng khó mà trường thọ.

Độn cằm Vline – cả đời không có phúc

Trong thuật nhân tướng của người xưa, nữ tử có khuôn cằm đầy đặn là phúc tướng, là tướng vượng phu. Phụ nữ có cằm đầy đặn là tướng điển hình của nữ nội tướng trong nhà, tính tình hiền dịu chu đáo, vui vẻ phóng khoáng, lại đảm đang tài giỏi, là người có thể đảm đương việc đối nội đối ngoại để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Nhưng trong xã hội hiện nay, nhiều cô gái trẻ tuổi thích cằm nhọn, cho rằng cằm nhọn như mũi khoan khiến khuôn mặt cũng dài nhọn ra mới là đẹp. Nhưng trong nhân tướng học, loại khuôn mặt này tượng trưng cho người không có phúc tướng. Bởi cằm rộng mới là tượng trưng cho phúc tướng, vận mệnh tốt đẹp, gọt nhọn cằm đồng nghĩa với đem cái phúc tướng tốt đẹp cải biến thành cơ khổ nghèo hèn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-diem-tren-co-the-tham-my-la-pha-tuong-n-259037.html

Nhân Tướng Học tướng mũi

Tin tức mới nhất