Những diễn viên Hàn thời kỳ nước mắt, ung thư giờ ra sao?

(2Sao) – Họ đều là những tên tuổi lớn của làng showbiz hiện nay.

Có một giai đoạn phim Hàn tràn ngập những phim u ám, đau buồn đầy nước mắt và bệnh tật. Từ “Mối tình đầu”, “Thành thật với tình yêu” cho đến “Trái tim mùa thu”, “Chuyện tình mùa đông”… đã lôi cuốn một thời các bà nội trợ cùng thế hệ 7x, 8x theo dõi. Hãy cùng 2Sao điểm qua những gương mặt diễn viên đã gắn liền tên tuổi với dòng phim này nhé:

Bae Yong Joon


Có gương mặt thư sinh và thu hút, Bae Yong Joon đã được khán giả yêu thích từ những vai diễn đầu tay vào những năm 1996, 1997 thế kỷ trước. Xuất thân từ dòng phim bi kịch nặng nề, anh đã chứng tỏ diễn xuất của mình qua các phim như “Mối tình đầu”, “Thành thật với tình yêu”... Tuy nhiên phải đến năm 2002 với “Chuyện tình mùa đông” thì Bae Yong Joon mới vụt lên thành sao hạng A của xứ Hàn. Nội dung đầy bi kịch và nhân vật lãng tử đẹp trai cùng nụ cười tỏa nắng, anh đã thu hút trái tim của bao thiếu nữ bấy giờ. Sau vai diễn này, anh tham gia bộ phim “Thái vương tứ thần ký” và đạt nhiều thành công. Hiện anh đã tạm thời rút lui khỏi làng giải trí sau khi kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Choi Ji Woo


Vào nghề từ năm 1995 và bắt đầu từ những vai phụ và thứ chính, Choi Ji Woo được đánh giá có nét đẹp mong manh và dịu dàng, thích hợp với những nhân vật nữ bất hạnh và yếu đuối. Năm 2003, cô đã tỏa sáng lên hàng diễn viên hạng A của Hàn với phim “Nấc thang lên thiên đường”. Nhân vật Han Jung Seo bị mọi chèn ép, đau khổ cay đắng đã khiến khán giả xót xa và rơi lệ. Thời gian sau đó, cô vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất, song có vẻ cái bóng quá lớn của nhân vật Jung Seo làm cho Choi Ji Woo không thể bứt phá. Năm 2015, cô đã tìm được cho mình vai diễn chuyển mình và đạt thành công qua phim “20 Again” của đài cáp tvN.

Song Hye Kyo


Là diễn viên hạng A nổi tiếng nhất xứ Hàn hiện nay, Song Hye Kyo đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng và tinh tế qua mỗi vai diễn. Thành công của Song Hye Kyo trong quá khứ bắt nguồn từ vai diễn bi kịch đầy đau khổ Choi Eun Seo trong “Trái tim mùa thu” năm 2000. Sau vai này, cô tiếp tục thử thách bản thân qua vai nội tâm phức tạp trong “All In”, đồng thời thay đổi hình ảnh đau buồn sang vui tươi trong “Full House”. Nhiều năm trôi qua, Song Hye Kyo phát triển đồng thời ở điện ảnh và truyền hình, trở thành tên tuổi bảo chứng rating tốt. Phim mới nhất của cô là “Hậu duệ mặt trời” đã gây bão khắp châu Á vào đầu năm 2016 vừa qua.

Song Seung Hun


Có vẻ ngoài điển trai mang nét lãng tử thu hút, Song Seung Hun bắt đầu được khán giả yêu quý qua bộ phim “Trái tim mùa thu”. Nhân vật Yoon Joon Seo chung tình, hy sinh vì người em gái nuôi do Song Hye Kyo thủ vai đã chinh phục khán giả xem đài lúc bấy giờ. Sau bộ phim, tên tuổi của Song Seung Hun lên như diều gặp gió với các phim thu hút khác như “East of Eden”, “My Princess”... Hiện anh tập trung đóng phim ở mảng điện ảnh và sẽ quay lại màn ảnh nhỏ qua phim “Saimdang, the Herstory” vào năm nay.

Won Bin


Được mệnh danh là “Nam thần đẹp nhất Hàn Quốc”, Won Bin là thần tượng của các bà nội trợ ở xứ Kim chi. Gia tài đóng phim của anh rất ít ỏi, vì vậy việc Won Bin được yêu thích đến nay dù 6 năm rồi không tham gia đóng phim là một hiện tượng hiếm hoi. Lý giải cho việc này, khán giả cho rằng vai diễn Han Tae Suk trong bộ phim bi kịch “Trái tim mùa thu” qua bao năm vẫn làm cho các bà nội trợ rung động. Từng ánh mắt, cử chi cho đến thái độ biểu cảm của anh trong phim đều thu hút họ theo dõi. Hiện anh vẫn chưa có ý định trở lại công việc diễn xuất.

So Ji Sub


Có đôi mắt hí cùng gương mặt ngây ngô chân chất, So Ji Sub phải mất nhiều năm mới được khán giả truyền hình chú ý. Anh gây ấn tượng với khán giả với vai nam chính Park Chul Woong trong “Giày thủy tinh” năm 2001. Đây là một nhân vật hào hiệp, trượng nghĩa và lạc quan, yêu đời. Song kết thúc bi thảm của nhân vật này trong phim đã mở đường cho những bộ phim u buồn sau đó. Năm 2004, anh tham gia 2 bộ phim bi kịch và u ám đình đám là “Xin lỗi anh yêu em” và “Chuyện tình ở Bali”. Cả hai nhân vật anh tham gia đều không có kết thúc tốt đẹp mà ngược lại đầy bi kịch tới ám ảnh. Hiện anh là diễn viên hạng A của màn ảnh xứ Hàn, được nhiều khán giả yêu thích.

Kwon Sang Woo


Vào nghề năm 2001, với ngoại hình điển trai và thu hút, Kwon Sang Woo nhanh chóng được chú ý và chỉ 2 năm sau, anh đã trở thành sao lớn từ bộ phim “Nấc thang lên thiên đường”. Nhân vật Cha Song Joo chung tình, hào hoa và một lòng với Han Jung Seo do Choi Ji Woo đóng đã thu hút các khán giả nữ theo dõi. Chuyện tình buồn giữa Song Joo và Jung Seo đã lấy đi nước mắt của fan phim Hàn bấy giờ. Sau đó, anh còn tham gia các phim buồn như “Chuyện tình buồn”, “Bad Love”. Hiện anh vẫn tiếp tục đóng phim ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh.


Lãng Khách
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao