Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất trên thế giới và cũng là nơi có vô số điều kỳ lạ bạn không thể thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Bảo tàng dưa hấu

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-1

Bảo tàng dưa hấu nằm ở Bắc Kinh. Nếu bạn yêu thích loại trái cây ngọt mát này thì đây chính là nơi dành cho bạn. Ở đây, dưa hấu có ở khắp mọi nơi, từ những vị trí trang trọng nhất, dễ nhìn thấy nhất, cho đến những món đồ trang trí bé xíu nằm ở các ngách nhỏ.

Ngỗng cảnh sát

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-2

Trung Quốc, ngỗng được coi là loài động vật rất cảnh giác và có độ nhạy bén cao khi nguy hiểm cận kề. Chính vì thế ở quận Shawan tại Tân Cương, người ta đã tuyển những "nhân viên ngỗng" này làm công việc trợ giúp cảnh sát.

Công viên nước đông đúc đến không ngờ

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-3

Công viên nước đem lại niềm vui tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, phần lớn các công viên nước ở Trung Quốc thường đông đến mức gần như không thể di chuyển được. 

Đền treo

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-4

Đây là một ngôi đền được xây dựng bên vách đá và nó nguy hiểm đến mức gần như không thể tin được là có thể tồn tại. Đền Treo được xây dựng cách đây hơn 1.500 năm và đến nay vẫn đứng rất vững vàng.

Ngôi làng xanh

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-5

Houtouwan là một làng chài bị bỏ hoang và kể từ đó, nơi này đã bị rêu phong và cây xanh xâm chiếm, như thể bạn đang nhìn vào một thành phố được che phủ hoàn toàn bằng cây cối. Bởi vậy sau đó, ngôi làng đã biến thành một điểm thu hút khách du lịch đáng kinh ngạc.

Thang rồng

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-6

Thang rồng là thang cuốn ngoài trời dài nhất thế giới, đưa du khách lên đỉnh của con đập lớn nhất Trung Quốc, nhưng điều nổi bật nhất là nó được xây dựng với hình dạng một con rồng đang uốn lượn.

Thái Cực Quyền

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-7

Thái Cực Quyền là một loại hình nghệ thuật phổ biến và rất được yêu thích tại Trung Quốc. Đừng quá ngạc nhiên khi bạn đến đất nước này và bắt gặp một nhóm người biểu diễn nó ở bất kỳ đâu, trong công viên hoặc trên quảng trường. 

Vạn Lý Trường Thành

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-8

Là Di sản Thế giới, Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc thực sự đáng kinh ngạc. Đây có lẽ là một trong những kiến trúc nhân tạo hoành tráng nhất thế giới mà không nơi nào có được. 

Lexiaguo

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-9

Lexiaguo nằm ở Côn Minh là thành phố thủ phủ của tỉnh Vân Nam và được đánh giá cao là một trong những địa điểm "đầy màu sắc" tự nhiên tuyệt đẹp nhất trên hành tinh.

Vào tháng 11, các màu sắc phong phú của những cánh đồng sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang nhìn một bức tranh tuyệt vời. 

Bãi biển đỏ

Những điều kỳ lạ du khách chỉ bắt gặp ở Trung Quốc-10

Bãi biển đỏ nằm ở quận Dawa ở Bàn Cẩm được hình thành bởi đặc điểm của cây suaeda salsa. Đối với du khách, đây là một khung cảnh tuyệt đẹp làm mãn nhãn ngay cả những người khó tính nhất. 

Theo Báo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/nhung-dieu-ky-la-du-khach-chi-bat-gap-o-trung-quoc-d522758.html

địa điểm du lịch Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao