Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ

Xuất thân từ trường múa, những mỹ nhân này đã đem kỹ năng học được lên màn ảnh và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Đổng Khiết trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-1

Đổng Khiết vốn được mệnh danh là Chúc Anh Đài đẹp nhất trong lịch sử. Xuất thân từ một đoàn múa chuyên nghiệp, chính vì vậy những thước phim cần sử dụng tới vũ đạo không phải là thử thách khó với Đổng Khiết. Người đẹp từng thể hiện khả năng múa bale trong 10 năm yêu em, và đặc biệt là màn múa đầy sức hút trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài phiên bản 2007.

Lưu Thi Thi trong Túy Linh Lung

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-2

Trong tập mới nhất của Túy linh lung, Lưu Thi Thi đã thể hiện khả năng múa uyển chuyển vô cùng quyến rũ.  Hình ảnh nữ diễn viên trong chiếc váy trắng cùng tà lụa dài đỏ khiến cư dân mạng không khỏi suýt xoa. Trước đây, Lưu Thi Thi cũng thể hiện khả năng múa của mình trong Liêu trai kỳ nữ tử.

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-3
Lưu Thi Thi cũng là vũ công múa bale từ nhỏ

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-4
Lưu Thi Thi đẹp xuất sắc trong từng góc quay

Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Hiệp Lữ

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-5

Hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi trong Thần điêu hiệp lữ cho đến nay vẫn là hình tượng khó phai trong lòng khán giả. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp không vướng bụi trần của Cô Cô, Lưu Diệc Phi cũng sở hữu thân hình thanh mảnh uyển chuyển hệt như trong nguyên tác. Mới đây trong tác phẩm Đổng tước đài, Lưu Diệc Phi một lần nữa thể hiện được kĩ năng múa xuất sắc của mình.

Trần Hảo trong Tam Quốc

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-6

Mỹ nhân "vạn người mê" Trần Hảo đã thể hiện sức quyến rũ của mình trong Tam quốc Thành đôn hoàng. Khả năng di chuyển mềm mại cùng với ngoại hình xuất sắc của nữ diễn viên đã khiến thước phim trở nên vô cùng ấn tượng. Nhiều cư dân mạng khẳng định Trần Hảo đã thể hiện rõ chất khiêu vũ trong từng động tác.

Tôn Lệ trong Chân Hoàn Truyện

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-7

So với các vai diễn khác, hình ảnh Tôn Lệ trong Chân hoàn truyện vẫn ghi dấu ấn với khán giả hơn cả. Theo đoàn làm phim tiết lộ, vốn dĩ khi thể hiện vũ khúc Kinh Hồng, chỉ cần nhảy trong 1 phút, tuy nhiên Tôn Lệ đã biểu diễn một màn múa 3 phút vô cùng đẹp mắt. Người đẹp còn dễ dàng ghi nhớ các động tác trong một thời gian ngắn.

Tôn Lệ bắt đầu học múa từ năm 5 tuổi, đó là lý do khiến nữ diễn viên luôn thể hiện xuất sắc các phân cảnh múa trong phim.

Chương Tử Di trong Thập Diện Mai Phục

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-8Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-9

Cảnh múa của Chương Tử Di trong Thập diện mai phục cho đến nay vẫn là một trong những cảnh quay huyền thoại của cô. Mặc dù có những phân đoạn khó đòi hỏi kĩ thuật cao và phải dùng diễn viên đóng thế, xong không thể phủ nhận khả năng múa điêu luyện của người đẹp.

Năm 11 tuổi, Chương Tử Di theo học tại Học viện múa Bắc Kinh trước khi chuyển sang học diễn xuất tại diễn xuất tại Học viện Kịch nghệ Trung ương. Trong Hồi ức của một geisha, Chương Tử Di cũng một lần nữa thể hiện nỗi đau đớn tột cùng qua từng điệu nhảy vô cùng ấn tượng.

Đồng Lệ Á trong Mộng Hồi Đường Triều

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-10

Mỹ nữ Tân Cương đã thể hiện khả năng khiêu vũ của mình từ phim hiện đại cho đến cổ trang. Trong Mộng hồi đường truyền, màn múa của Đồng Lệ Á được mệnh danh "người phụ nữ chỉ có trên thiên đường". Trong khi đó năm 2011, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện vũ điệu latin đầy nóng bỏng. Đó là thành quả có được sau nhiều giờ nỗ lực trong phòng tập của Đồng Lệ Á.

Liễu Nham

Những điệu múa làm say lòng người của mỹ nhân Hoa ngữ-11

So với những người đẹp khác thiên về múa trong phim cổ trang, Liễu Nham lại thể hiện sức quyến rũ của mình với màn nhảy hiện đại. Trong chương trình Võ lâm đại hội, Liễu Nhâm đã gây ấn tượng khi kết hợp múa bụng cùng nhảy hiện đại với nhiều động tác nhào lộn khó nhằn.

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dieu-mua-lam-say-long-nguoi-cua-my-nhan-hoa-ngu-n-130888.html

đổng khiết đồng lệ á Lưu Thi Thi Chương Tử Di Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất