Những điều thú vị về việc đeo nhẫn cưới

Có nên đeo nhẫn cưới sớm? Màu nhẫn cưới nên như thế nào? Đeo nhẫn cưới như thế nào là đúng cách?... là những câu chuyện không nhiều cặp đôi biết đến.

Có nên đeo nhẫn cưới trước khi kết hôn?

“Mình và bạn trai mua được một đôi nhẫn cưới rất đẹp và ưng ý nên quyết định đeo trước ngày kết hôn. Nhiều người bảo kiêng đeo trước vì không tốt, không biết có phải không? Lo lắng quá! Mong mọi người cho mình lời khuyên”, topic “Có nên đeo nhẫn cưới trước khi kết hôn?”.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của đời người nên ngay sau khi đăng tải thì bài viết trên đã thu hút gần 10.000 thành viên tương tác.

Những điều thú vị về việc đeo nhẫn cưới-1

Tài khoản Lê Thị Huyền Trang bình luận: “Theo mình chuyện đó không có đâu. Anh chị mình vừa cưới xong, cũng đeo trước đó và mọi chuyện vẫn suôn sẻ nếu không muốn nói là còn may mắn hơn nữa. Yên tâm nha bạn”.

Tài khoản Happydays cũng lấy dẫn chứng về bản thân: “Vợ chồng mình cũng mua nhẫn cưới và đeo luôn từ lúc yêu nhau. Hơn 10 năm rồi có thấy gì đâu, vẫn hạnh phúc lắm. Theo mình thì không cần kiêng gì cả, mà nếu có kiêng thì kiêng không nên đeo hai nhẫn cưới một lúc, không nên trao nhẫn cưới hai lần. Cuộc sống vợ chồng có bền vững hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải do việc đeo nhẫn trước hay sau”.

Những điều thú vị về việc đeo nhẫn cưới-2

Xã hội ngày càng phát triển, các bạn trẻ cũng như thế hệ phụ huynh cũng dần hội nhập với nền văn hóa bên ngoài nhiều hơn nên không còn đặt nặng vào việc đeo nhẫn cưới khi nào mới phải. Trên thực tế, quan niệm này không có đúng hay sai bởi nó phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của từng gia đình.

Đối với các cặp đôi hiện đại, có xu hướng cởi mở theo phong cách Tây thì cả hai hoàn toàn có thể đeo nhẫn cưới sau thời khắc tỏ tình. Hoặc sau khi lễ ăn hỏi diễn ra thì hai bạn đeo nhẫn cưới cũng là điều hợp lý vì đã có sự chứng kiến hai bên gia đình.

Nhìn chung, nếu bạn yêu một ai đó và quyết đến với nhau, xây dựng cuộc sống hôn nhân gia đình bền vững thì không cần quá nặng nề với câu hỏi đeo nhẫn cưới trước khi cưới có sao không.

Những điều thú vị về việc đeo nhẫn cưới-3

Chỉ đeo nhẫn cưới vào ngón áp út

Người Anh quan niệm rằng, tĩnh mạch từ ngón áp út trên bàn tay trái chảy trực tiếp về trái tim, sự kết nối này được gọi là “Vena Amoris”, trong tiếng Latin có nghĩa là “Tĩnh mạch của tình yêu”.

Dựa trên tên gọi đó, các bậc thầy trong nghi thức hôn nhân đã viết một điều khá lãng mạn: “Nó sẽ thật sự có ý nghĩa nếu chiếc nhẫn được đeo trên ngón tay đặc biệt này. Đối với các cặp vợ chồng, như là tuyên bố tình yêu vĩnh cửu của họ dành cho nhau”.

Những điều thú vị về việc đeo nhẫn cưới-4

Không mang nhẫn quá khác biệt nhau

Nhẫn cưới phải là một cặp, có sự tương đồng với mục đích tạo sự gắn kết hai vợ chồng trong tương lai.

Hiện nay, một số thương hiệu thiết kế cao cấp đã sáng tạo ra các dòng nhẫn cưới mới, có sự phá cách độc đáo khi sử dụng chất liệu Platin quý hiếm hay áp dụng công nghệ hiện đại như phối màu chất liệu, mũi khắc kim cương,… thay thế cho nhẫn cưới vàng tròn trơn truyền thống đã không còn được giới trẻ ưa chuộng.

Không làm mất hoặc bán nhẫn cưới

Nhẫn cưới là thứ quyết định hạnh phúc của cặp đôi bởi nó là biểu tượng của tình yêu và hôn nhân. Nếu làm mất hoặc bán nhẫn cưới sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng sau này. Vì vậy, trong suốt cuộc đời, bạn phải giữ gìn cẩn thận để tránh những điều không nên có.

Những điều thú vị về việc đeo nhẫn cưới-5

Skymond Luxury tự hào mang tới những sản phẩm nhẫn cưới Platin đính Kim cương tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Mỗi cặp nhẫn cưới đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế và chế tác trong vòng 336 giờ, trải qua công đoạn kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay khách hàng. Đó là lý do vì sao chỉ trong hơn 1 thập niên hình thành và phát triển, Skymond Luxury đã trở thành địa chỉ sắm nhẫn cưới tin cậy của hàng trăm ngàn cặp đôi trong nước và quốc tế.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Skymond

Hotline: 0928869999

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: https://skymond.vn/

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet
(Nguồn Công ty Cổ phần Skymond)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dieu-thu-vi-ve-viec-deo-nhan-cuoi-n-224833.html

nhẫn Platin nhẫn cưới

Tin tức mới nhất