Những đoạn đối thoại của mẹ con nhà Đan Lê khiến dân mạng 'phát cuồng'

Được thừa hưởng sự hài hước cùng vốn hiểu biết từ cha mẹ, hai cậu quý tử nhà Đan Lê rất lanh lợi, thông minh và đáng yêu.

Mới đây, nữ diễn viên kiêm MC Đan Lê chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến hai cậu quý tử khiến dân mạng vô cùng thích thú. Bà mẹ hai con hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng là đạo diễn Khải Anh - người vô cùng tâm lý và chiều chuộng cô cùng với hai tiểu hoàng tử thông minh, lanh lợi. 

Những đoạn đối thoại của mẹ con nhà Đan Lê khiến dân mạng phát cuồng-1

Trước những suy nghĩ trưởng thành của 2 nhóc tì qua chia sẻ từ Đan Lê, nhiều bà mẹ bày tỏ sự yêu mến: "Chị hãy chia sẻ thật nhiều câu chuyện để em đọc và áp dụng nuôi dạy con nhé!" - làmột trong những chia sẻ ấm áp của một bà mẹ với loạt câu chuyện thú vị của mẹ con Đan Lê.

Dưới đây là 2 đoạn hội thoại kiểu con của mẹ Đan Lê:

* Hội thoại 1 - Trước giờ ăn cơm tối:

- Nguyên: Mẹ ơi! Mẹ cho con ăn bánh ngọt nhé!

- Mẹ: Không được con ạ! Con ăn cơm xong rồi mẹ cho. Ăn bánh kẹo bây giờ, lát con ăn cơm sẽ mất ngon đấy.

- Nguyên: Nhưng tí nữa ăn cơm xong, con ăn bánh cũng không ngon nữa! 

- Minh (đặt tay 2 tay lên vai, nhìn thẳng vào mắt em rất nghiêm túc): Nguyên nghe anh nói này! Bánh kẹo và đồ ngọt LUÔN LUÔN ngon, không bao giờ hết ngon cả. Nên Nguyên ăn cơm xong thì ăn bánh vẫn ngon. Còn bây giờ Nguyên ăn bánh, tí nữa ăn cơm sẽ không ngon nữa!

- Nguyên (hưởng ứng): Uh, thế Nguyên không ăn đâu. Tí nữa ăn cơm xong Minh bóc cho Nguyên ăn với nhé! 

Qua câu chuyện này, Đan Lê cảm thấy rất vui và "ưng" vì cách giải thích của anh trai dành cho cậu quý tử út. "Mẹ rất ưng, cho 10 điểm biết điều, về chỗ" - Đan Lê hào hứng.

Những đoạn đối thoại của mẹ con nhà Đan Lê khiến dân mạng phát cuồng-2Những đoạn đối thoại của mẹ con nhà Đan Lê khiến dân mạng phát cuồng-3

Hội thoại 2 - Sau giờ ăn cơm tối

Nguyên cầm kéo hì hụi cắt túi đựng kẹo.

- Bà ngoại: Nguyên làm gì thế con?

- Nguyên (rất tập trung): Con đang phải làm một việc rất quan trọng bà ạ!

- Bà ngoại: Con đưa đây bà làm hộ cho, không khéo cắt vào tay đấy.

- Nguyên: Không, việc này là việc của con. Bà cứ để yên cho con làm.

Bà ngoại sợ cháu cắt vào tay nên đưa tay làm hộ, chẳng may cái kéo chạm vào tay bà, bà giật mình kêu. Thằng cháu 3 tuổi xót bà “mắng”:

- Nguyên: Đấy, con đã bảo đây là việc của con. Con nói bà cứ để yên đấy mà bà không nghe gì cả...

Bà “trật tự”.

Những đoạn đối thoại của mẹ con nhà Đan Lê khiến dân mạng phát cuồng-4

Sau câu chuyện thứ hai này, Đan Lê càng hãnh diện hơn về sự dạy dỗ trong gia đình dành cho con cái. Cô hạnh phúc vì con trai biết nghĩ đến người khác và rất tự lập, làm được nhiều điều nhỏ nhặt vừa sức chứ không phiền đến bố mẹ hay ông bà.

Đan Lê là một trong những nữ diễn viên gây chú ý tại khu vực phía Bắc nhờ gương mặt khả ái. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên "có duyên mà không phận", Đan Lê tiếp bước đến với đạo diễn Khải Anh. Đan Lê với Khải Anh vốn là bạn bè thân thiết và có thời gian yêu nhau mặn nồng thời trẻ tuổi nhưng không đến được với nhau. 

Sau 6 năm làm vợ Khải Anh, Đan Lê có cuộc sống viên mãn và đáng mơ ước bởi được chồng yêu hết mực. Trước sự khéo léo và biết điều, Đan Lê được gia đình chồng coi như con gái trong nhà.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-doan-doi-thoai-cua-me-con-nha-dan-le-khien-dan-mang-phat-cuong-n-146274.html

Đan Lê

Tin tức mới nhất