7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả

Mặt nạ thon cằm, bom tắm sữa dê... mang đến tác dụng đáng mong đợi.

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-1
1. Mặt nạ làm thon cằm: Trang Hypebae liệt kê các sản phẩm làm đẹp có kiểu dáng kỳ lạ nhưng lại đem đến tác dụng hiệu quả. Mặt nạ làm thon cằm là một trong số đó. Món đồ làm đẹp này được cho là có thể tạo đường nét sắc sảo cho khuôn mặt. Dây đeo được thiết kế ở dạng thắt lưng, cố định ở đỉnh đầu. Nếu đeo nó khoảng 2 giờ/ngày, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Ảnh: Walmart.

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-2
2. Máy massage mắt: Chiếc máy này có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của bọng mắt, cải thiện khả năng hấp thụ serum và kem dưỡng. Ảnh: Priceprice.

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-3
3. Bom tắm sữa dê: Sữa dê là nguyên liệu phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da vì giàu axit lactic tẩy tế bào chết và vitamin. Trong đó, bom tắm sữa dê được đánh giá cao. Sữa tắm này cũng từng là công cụ làm đẹp được Nữ hoàng Cleopatra ưa chuộng. Ảnh: Sweet Surrender.

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-4
4. Máy uốn mi: Máy uốn mi phù hợp với các cô gái muốn có làn mi cong nhưng không sử dụng được kẹp mi. Bên cạnh đó, máy cũng giúp tiết kiệm thời gian. Thiết bị được thiết kế thông minh với rãnh an toàn để tránh bỏng nhãn cầu. Ảnh: Amazon.​​​​​​​

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-5
5. Tem dập lông mày: Dụng cụ này giúp cho việc có được hàng lông mày cân xứng trở nên dễ dàng hơn. Nó phù hợp với các cô nàng có lông mày mỏng. Ảnh: Faldo.

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-6
6. Gối dành cho mắt: Thương hiệu sản xuất ra gối mắt khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm này khi cần thư giãn hoặc ngủ giấc ngắn. Chiếc gối mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Ảnh: Ostrichpillow.​​​​​​​

7 dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhưng hiệu quả-7
7. Dụng cụ làm dày môi: Thiết bị này sử dụng lực hút ở 3 mức độ khác nhau (thấp, trung bình và cao) để làm cho đôi môi đầy đặn hơn. Nó có chất liệu sillicon mềm và thiết kế đặc biệt để tránh làm bầm tím môi. Chỉ cần đặt dụng cụ lên môi trong vòng 2-5 phút, bạn sẽ có bờ môi quyến rũ như Kylie Jenner. Ảnh: Ali Express.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/7-dung-cu-lam-dep-ky-la-nhung-hieu-qua-post1152625.html

Làm đẹp

Tin tức mới nhất