Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt

Những nhân vật nhí trong những bộ phim như "Thuơng Ngày Nắng Về", "Hành Trình Công Lý" đều trở thành các cậu bé, cô bé hiểu chuyện khi gia đình không hạnh phúc, gặp nhiều rắc rối.

Thương Ngày Nắng Về

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-1

Nội dung phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-2
Gia đình hạnh phúc của Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) cùng 2 nhóc Sam - So ( Bảo Linh- Tuấn Phong)

Trong phim, 2 em bé của Khánh ( Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) là Sam - So ( Bảo Linh- Tuấn Phòng) đã diễn rất ăn ý cùng nhau. Khi cả 2 chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau dẫn đến ly hôn, dù rất buồn nhưng Sam- So dựa vào nhau, cùng nhau ngoan ngoãn để bố mẹ có thể quay lại với nhau.

Bé Sam hiểu được gia đình mình sắp chia ly, nên trước những câu hỏi vô tư của em trai Bo, Sam đã nói những suy nghĩ của mình để em trai hiểu. Vì biết mẹ phải làm việc vất vả mới có tiền để lo cho cuộc sống gia đình, Sam đã không đòi hỏi nhiều, bé muốn đi dã ngoại cùng các bạn nhưng biết sẽ rất tốn kém nên cô bé lại đành ở nhà.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-3Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-4

Chị em Sam - So rất hiểu chuyện và muốn bố mẹ quay lại với nhau

Là chị cả trong gia đình, vì muốn bố mẹ hàn gắn nên Sam đã dùng son môi viết lên gương dòng chữ: "Bố mẹ đừng giận nhau nhé" để mong bố mẹ hàn gắn với nhau. Nhưng cả Sam - So đều không thể ngờ rằng dù có làm cách nào đi nữa thì tình cảm của bố mẹ cũng đã cạn và không thể ở bên cạnh nhau.

Thương Ngày Nắng Về, một cô bé  nhận được nhiều yêu thương của khán giả là bé Chu Diệp Anh. Cô bé vào vai Hoa lúc nhỏ, cô là con gái của một người mẹ đơn thân, từng có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có vợ, nên cô bé bị mọi người hắt hủi.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-5
Vai diễn của Chu Diệp Anh khiến nhiều khán giả xúc động

Vì mẹ đã quá vất vả để nuôi cô lẫn gia đình bà ngoại, thấy mẹ phải chịu nhiều tủi nhục, không có ai bên cạnh đỡ đần nên bé Hoa đã không bao giờ trách mẹ vì đã không cho mình một cuộc sống tốt như bao bạn bè khác, thậm chí khi mẹ bỏ đi, Hoa chỉ khóc mà không một lời oán than.

Đừng Làm Mẹ Cáu

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-6

Phim nói về câu chuyện của Hạnh (Quỳnh Kool), một cô gái trẻ bỗng chốc phải trở thành mẹ đơn thân, nuôi dạy đứa con từ lúc còn đỏ hỏn của người chị gái đã qua đời. Hạnh có hoàn cảnh gia đình cũng vô cùng khó khăn, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai rồi cả bố và dì đều qua đời sau một tai nạn.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-7Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-8
Bé Happy trong phim là một cô bé lanh lợi và hiểu chuyện

Người chị không cùng huyết thống của cô cũng bất ngờ mất đi, để lại cho Hạnh bé Happy. Hạnh hoảng loạn, sợ hãi, bất đắc dĩ trở thành mẹ mà chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì. Hành trình nuôi dạy, chăm sóc, cùng lớn với bé Happy đã cho Hạnh nhiều trải nghiệm không bao giờ quên.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-9

Bé Happy (Anh Nhiên) trong phim là cô bé lanh lợi, là người luôn nghĩ cho mẹ. Thấy mẹ vất vả kiếm sống, bé đã phải đi bán những món đồ chơi yêu thích của mình để có tiền cho mẹ trả nợ. Không muốn nhìn thấy mẹ cô đơn một mình, bé Happy còn tìm cho mẹ một người đàn ông để nương tựa vào. Nhiều khán giả đã rất bất ngờ với những suy nghĩ như “bà cụ non” của bé Happy.

Hành Trình Công Lý

Hành Trình Công Lý nói về Phương (Hồng Diễm) có một gia đình hoàn hảo với Hoàng (Việt Anh). Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Biến cố xảy ra khi một clip được phát tán ghi lại cảnh ngoại tình của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp.

Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong đoạn clip đó lại bị khử. Hoàng lập tức trở thành nghi can trong vụ án.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-10
Cậu con trai của Phương ( Hồng Diễm) và Hoàng ( Việt Anh) trong Hành Trình Công Lý

Cay đắng suy sụp khi bị phản bội, mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh…, Phương tưởng chừng sắp gục ngã. Nhưng với sự giúp đỡ của Nguyệt (Thu Quỳnh) và Quân (Quốc Huy), Phương vực dậy, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm trở lại với công việc luật sư.

Trong phim, 2 đứa con của Phương là Khang - Thư (Thái Vũ - Tân Anh) là những đứa trẻ đáng thương. Đang sống trong gia đình yên ấm, bỗng biến cố ập đến nên anh em phải chia ly. Cậu bé Khang đang độ tuổi dậy thì nên có nhiều phản ứng khi bố vướng vào vòng lao lý, nhưng từ trong sâu thẳm, Khang rất yêu thương bố, chỉ vì những tổn thương mà bố gây ra nên Khang đã trở nên lạnh lùng.

Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-11Những em bé đáng thương khi gia đình lục đục trên màn ảnh Việt-12
Trong phim, 2 anh em luôn là người dành những tình cảm yêu thương cho bố

Trong khi đó bé Thư, một cô gái yêu thương bố hết mực, lúc mọi người đều quay lưng với Hoàng (Việt Anh) thì Thư vẫn dành niềm tin cho bố của mình. Điều này khiến người xem thấy xúc động với tình yêu thương của con cái dành cho bố mẹ dù là họ sai lầm và làm con cái bị tổn thương.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-em-be-dang-thuong-khi-gia-dinh-luc-duc-tren-man-anh-viet-n-330316.html

Hành Trình Công Lý Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam diễn viên nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao