Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop

Kpop không thiếu những em út tuổi trẻ tài cao, đảm nhận vị trí trung tâm của nhóm như Lisa (Black Pink), Yugyeom (GOT7)...

Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-1
Yugyeom (GOT7): Yugyeom sinh năm 1997, nổi tiếng là chàng em út giỏi giang của Kpop. Trưởng nhóm GOT7 JB từng nói rằng Yugyeom có thể là thành viên trẻ nhất nhưng cách ứng xử hoàn toàn chững chạc và hiểu chuyện. Những ý kiến anh đưa ra trong quá trình làm việc chung với nhóm thường nhận được nhiều sự tôn trọng và ủng hộ. 
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-2
Lisa (Black Pink): Mới 22 tuổi nhưng tài năng của Lisa là điều không phải bàn cãi khi Black Pink debut. Cô nàng giữ vị trí nhảy chính và rap trong nhóm. Em út thường xuyên được mời xuất hiện trong những màn biểu diễn đặc biệt và cô chưa từng khiến fan thất vọng. Nữ ca sĩ không chỉ là một rapper tuyệt vời, sở hữu kỹ năng nhảy điêu luyện mà còn có khả năng nói được 5 thứ tiếng.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-3
Các thành viên lớn tuổi hơn trong nhóm cùng tán dương rằng Lisa có thể bắt chước một điệu nhảy hay vũ đạo khó dù mới nhìn thấy một lần. Chưa hết, khi Black Pink tham gia những show truyền hình thực tế, Lisa chính là thành viên thích ứng nhanh nhất, có nhiều khoảnh khắc ''xuất thần'' trước ống kính. Vũ đạo ''hái ánh trăng'' của cô là một ví dụ.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-4
Ji Sung (NCT): Ji Sung cũng là một em út khác sở hữu tài năng nhảy điêu luyện. Anh ra mắt NCT với tư cách là vũ công chính khi mới chỉ 14 tuổi. Vào năm 16 tuổi, trong ca khúc Black on Black của NCT 2018, Ji Sung trở thành người dẫn đầu 17 thành viên đàn anh khác trong màn trình diễn vũ đạo hip hop đòi hỏi kỹ thuật cao.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-5
Anh cũng thể hiện kỹ năng vũ đạo của mình khi tham gia chương trình Dancing High vào năm 2018 với nhiều màn trình diễn đặc sắc. Các thành viên cùng nhóm nhận xét Ji Sung có tính cách chững chạc, luôn hành động như "ông cụ non", thẳng thắn và không ngại bảo vệ những quan điểm mình cho là đúng với những đàn anh khác.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-6
Jang Won Young (IZ*ONE): Sinh năm 2004, Jang Won Young chính là người chiến thắng của chương trình thực tế sống còn Produce 48 và trở thành center - người đứng ở vị trí trung tâm - của nhóm nhạc Hàn - Nhật IZ*ONE.  Vẻ đẹp ngọt ngào cùng điệu nháy mắt dễ thương trở thành "thỏi nam châm" đặc biệt của nữ ca sĩ, tạo sức hút khủng khiếp với fan.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-7
Jong Ho (ATEEZ): Sinh năm 2000, Jong Ho có thể là em út của nhóm nhạc tân binh ATEEZ, nhưng tính cách của anh cực kỳ mạnh mẽ. Cùng với thân hình vạm vỡ, cơ bắp to lớn, thần thái quyến rũ, anh luôn tạo ra những năng lượng mạnh mẽ trên sân khấu. Theo lời Jong Ho thì anh chính là người chịu trách nhiệm về sức mạnh thể chất của nhóm.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-8
Yeri (Red Velvet): Sinh năm 1999, Yeri là em út nhóm nữ nhà SM. Cô được khá nhiều fan của SM biết đến ngay từ khi còn là thực tập sinh. Thành viên trẻ nhất của Red Velvet là một thần tượng đa tài, hoạt động năng nổ trên nhiều lĩnh vực cũng như sở hữu khả năng ngoại giao rộng rãi. 
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-9
Nữ ca sĩ là bạn của nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp Kpop như IU, một số thành viên của TWICE hay trưởng nhóm SNSD Tae Yeon. Cô cũng thường xuyên đảm nhiệm việc phát ngôn quảng bá cho những sản phẩm của nhóm.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-10
Sehun (EXO): Tuy nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Sehun lại gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi chiều cao vượt trội cùng gương mặt đậm chất nam thần. Nam ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng thực chất rất tinh nghịch, hài hước, đáng yêu. Người hâm mộ biết đến Sehun chủ yếu nhờ khả năng vũ đạo và sự chăm chỉ, cố gắng để bản thân tiến bộ từng ngày.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-11
Ngoài ra, Sehun còn thử sức ở mảng diễn xuất qua các tác phẩm như EXO Next Door, Cats Man. Dù là thành viên trẻ nhất EXO nhưng anh sở hữu khả năng hùng biện rất ấn tượng. Sự đĩnh đạc và tự tin khiến anh được nhiều đồng nghiệp nể nang và được nhận xét có tố chất của một nhà lãnh đạo thực thụ. Sehun cũng rất khéo ăn nói, khiêm tốn và biết cách khen ngợi những đồng đội chung nhóm với mình.
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-12
Jungkook (BTS): Sinh năm 1997, em út Jungkook là thành viên hút fan nhất nhì của BTS. Ngoài chuyện luôn được nhắc đến với hình tượng nam ca sĩ toàn năng, anh còn được mọi người gọi là "golden maknae" (em út vàng) trong làng Kpop. Nam thần tượng không chỉ là một nghệ sĩ đa tài mà còn có khiếu thể thao ấn tượng. Điều này được chứng minh trong những lần BTS tham gia giải vô địch điền kinh dành cho thần tượng cũng như nhiều cuộc thi chạy khác. 
Những em út sở hữu nhan sắc lẫn tài năng nổi bật nhất Kpop-13
Sở hữu gương mặt điển trai cùng khả năng hát nhảy tuyệt vời, Jungkook nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Tuy không là gương mặt đại diện của nhóm nhưng anh chàng luôn được đứng ở vị trí trung tâm.

Theo Zing


Jungkook Lisa Got7 Kpop

Tin tức mới nhất