Những fashionista Việt 'phải lòng' phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo

Váy áo đồng điệu về chất liệu, màu sắc và hoạ tiết mang đến cho người mặc diện mạo nổi bật và thu hút.

Phong cách matchy-matchy vốn đã quen thuộc với các tín đồ thời trang. Những bộ cánh đồng điệu từ màu sắc cho đến hoạ tiết giúp cho các chị em thể hiện được gu thời trang đẳng cấp cũng như tạo nên diện mạo nổi bật trên phố.

Dịp hè năm nay, nhiều mỹ nhân Việt đã “phải lòng” xu hướng này và lăng xê nhiệt tình theo những cách mix&match khác nhau nhưng đều khoe được ưu điểm cơ thể.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-1
Set đồ denim màu đen với điểm nhấn là họa tiết thêu tay gồm áo sát nách khoét ngực sâu và chân váy mang đến Chi Pu diện mạo gợi cảm hết chỗ chê. Nữ ca sĩ phối kèm khuyên tai tròn và mắt kính hàng hiệu cùng tông vô cùng sành điệu.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-2
Phong cách matchy-matchy với váy áo đồng điêu về màu sắc, chất liệu thường mang lại hiệu ứng thị giác rất tốt. Chi Pu khá ưa chuộng style này khi liên tục ''lên đồ'' ton-sur-ton giúp khoe vóc dáng gợi cảm.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-3
Tú Hảo cũng là một tín đồ của phong cách matchy-matchy, cô nàng chọn kiểu áo croptop có dây buộc eo và diềm bèo phần vai phối cùng chân váy ôm sát và túi xách hàng hiệu tạo nên nét gợi cảm mà vẫn đầy cá tính.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-4
Phí Phương Anh khoe trọn bờ vai thon thả, vòng 1 gợi cảm và vòng 2 săn chắc trong thiết kế áo croptop cut-out táo bạo mix cùng chân váy ôm không thể sexy hơn.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-5
Nàng mẫu họ Phí tiếp tục thể hiện gu thời trang quyến rũ với xu hướng matchy-matchy, ở set đồ này cô chọn mẫu áo croptop tay dài nhưng phần thân áo ngắn cũn và mỏng manh kết hợp với chân váy có dây buộc eo mang đến cảm giác mới lạ và ấn tượng.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-6
Siêu mẫu Hà Anh trở nên trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gợi cảm với mốt áo croptop ngắn cũn cỡn chỉ đủ che chắn vòng 1 phối kèm chân váy xòe có cùng họa tiết caro sắc xanh lá tươi mát dịp hè.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-7
Thùy Anh cũng lăng xê phong cách matchy-matchy lẫn xu hướng màu tím trong mùa hè năm nay. Nữ diễn viên ''Gái già lắm chiêu'' khoe khéo bờ vai thon thả và vòng 2 gọn gàng trong thiết kế áo croptop trễ vai tay phồng phối cùng chân váy diềm bèo nữ tính và quyến rũ.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-8
Ở một set đồ khác, vẫn chọn phong cách matchy-matchy với sắc màu xanh rêu nổi bật nhưng lần này nữ diễn viên Hà Thành mặc chiếc áo croptop bó sát và chân váy ngắn để phô diễn đường cong cơ thể.

Những fashionista Việt phải lòng phong cách matchy-matchy khoe dáng táo bạo-9
Dù không diện váy ôm nhưng chiếc quần short lưng cao bó sát kết hợp với áo croptop tay phồng cổ vuông có cùng họa tiết hoa lá nhã nhặn đã mang đến cho Tường Linh vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa năng động ngày hè.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-tu-hao-phai-long-mot-vay-ao-phong-cach-matchymatchy-khoe-dang-tao-bao-n-232476.html

Tú Hảo phong cách sao việt gợi cảm Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao