Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng 'bất ổn' nhất phim Hàn

Phim về đề tài gia đình xứ Hàn ngày càng khai thác về những góc khuất, cuộc chiến giữa cặp vợ chồng có vẻ ngoài giàu sang.

The Glory

The Glory đã nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi lối xây dựng câu chuyện mạch lạc, đề cập đến nhiều vấn đề xã hội và cài cắm các chi tiết khiến người xem phải suy đoán, mong chờ phần 2. 

Trong đó, nhân vật ác nữ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon đóng) khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Thời đi học, cô đứng đầu nhóm học sinh giàu có, chuyên bắt nạt bạn học và từng hành hạ Moon Dong Eun. 

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-1

Khi trưởng thành, Park Yeon Jin có một cuộc sống giàu sang, hoàn hảo khi cưới chồng giàu có, làm công việc phát thanh viên thời tiết của đài truyền hình và có một bé gái đáng yêu.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo này là sự lừa dối khi cô con gái Ha Ye Sol không phải là con ruột của ông chồng giàu có Ha Do Young. Cô bé mắc bệnh mù màu giống người tình của Park Yeon Jin. 

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-2

Trong cuối phần 1, Do Young cũng phần nào phát hiện ra bộ mặt thật là kẻ bắt nạt đằng sau vỏ bọc hoàn hảo của Yeon Jin. Khán giả cho rằng anh sẽ tiến hành trả thù, quyết tâm tìm ra sự thật trong phần 2.

Penthouse

Bộ phim về đề tài giới thượng lưu Hàn Quốc từng làm mưa làm gió bơi những mưu mô, lừa lọc khiến người xem sốc nặng. Trong đó, sự suy đồi của các gia đình có vẻ ngoài giàu có, hạnh phúc được biên kịch khai thác triệt để. 

Bác sĩ Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) và cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) cùng với con gái Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) nhìn vào tưởng như hạnh phúc nhưng ai cũng có vấn đề. 

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-3

Cô giáo Cheon ngoại tình, coi thường chồng và luôn gây áp lực lên con gái, ép buộc cô bé phải thành công. Còn người chồng cũng không dành tình cảm cho vợ khi vẫn còn vương vấn tình cũ, Ha Yeon Cheol cưới vợ vì điều kiện kinh tế hơn là tình yêu. 

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-4

Gia đình của Jun Dan Tae (Uhm Ki Joon đóng) Soo Ryeon (Lee Ji Ah) với cặp sinh đôi Sook Hoon (Kim Young Dae) và Soek Kyung (Han Ji Hyun) cũng khiến người xem "sởn da gà". 

Jun Dan Tae vẻ ngoài đạo mạo nhưng ngoại tình, mưu mô và bạo lực với chính con cái trong gia đình. 

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-5

Thế Giới Hôn Nhân

Bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) tưởng chừng như có một cuộc sống trong mơ khi đang làm chủ một bệnh việc, có anh chàng lý tưởng Tae Oh (Park Hae Joon). Nhưng đến một ngày, cô phát hiện chồng ngoại tình, phá vỡ hình ảnh gia đình ngọt ngào, hạnh phúc.

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-6

Sự việc vỡ lở khiến Sun Woo lâm vào khủng hoảng khi chồng bạc bẽo, con trai nổi loạn và bênh bố. Người chồng Tae Oh thậm chí còn tìm cách trả thù vợ cũ khiến cuộc sống của cả 2 trở nên mệt mỏi, u tối.

Bộ phim bóc trần mặt trái của hôn nhan và cuộc ngoại tình sai trái và hệ lụy của nó lên những người trong cuộc. 

Những gia đình nhìn tưởng hạnh phúc nhưng bất ổn nhất phim Hàn-7

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-gia-dinh-tuong-hanh-phuc-hoa-ra-bat-on-nhat-phim-han-n-335309.html

Kim So Yeon Lim Ji Yeon Phim Hàn
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao