Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành 'nghi phạm' khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt

Trong lúc tin đồn Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng rạn nứt tăng cao, nhiều hành động thân thiết hơn mức bình thường của "phi công trẻ" với hot vlogger An Nguy khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Mới đây, tin đồn tình cảm của cặp đôi “máy bay – phi công” Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn rạn nứt được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Trong khi 2 nhân vật chính vẫn dứt khoát giữ im lặng, khán giả bắt đầu vào cuộc bằng cách soi nhất cử nhất động của cặp đôi này trong thời gian vừa qua.

Nhân vật mới nhất bị "lên thớt" chính là An Nguy! Các "thám tử Conan" soi ra nhiều hành động đáng ngờ của cô với bạn diễn Kiều Minh Tuấn trong một buổi họp báo ra mắt phim ngày 22/8 vừa qua.

Hãy xem kỹ clip trên nhé: Trong lúc đang chụp ảnh cùng Kiều Minh Tuấn tại backdrop, An Nguy bắt đầu cúi xuống nhìn cái gì đó dưới đất. Thôi chết, cô đánh rơi nhẫn vàng à, hay bông tai kim cương bị rớt? Không, sau vài giây ngó nghiêng, cô nói gì đó với mấy người đứng bên ngoài, có thể là trợ lý. Cô nàng váy vàng từ đâu lao vào, đưa cho An Nguy 1 hộp khăn ướt rồi nữ vlogger bắt đầu ngồi thụp xuống. Hoá ra không phải An Nguy cần khăn ướt để… lau mồm mà cô ngồi xuống…lau giày cho Kiều Minh Tuấn!

Bây giờ mọi người mới hiểu An Nguy có hành động ngó nghiêng kia vì cô phát hiện giày bạn diễn bị bẩn. Có thể thấy Kiều Minh Tuấn khá bất ngờ nên co vội chân lên, nhưng vẫn không quên làm cử chỉ nâng đỡ An Nguy đứng dậy rất galant. Hành động đó làm An Nguy thoáng chút bối rối, nhưng sau đó cả hai nhanh chóng lấy lại bình tĩnh... ôm eo nhau chụp ảnh tiếp rất tình tứ. 

Mọi việc diễn ra trong vòng có 30s mà đẹp như cổ tích, mà còn hơn cổ tích ấy chứ vì mới chỉ nghe nói đến chuyện Cô bé bán diêm, Cô bé quàng khăn đỏ... còn hôm nay An Nguy là nhân vật chính trong câu chuyện Cô bé lau giày trước toàn thể báo chí và khán giả thế cơ mà!

Mọi việc sẽ chẳng có gì nếu các “thánh soi” không bỗng nhận ra cảnh lau giày này quen quen. Và cư dân mạng thật "cú vọ" khi phát hiện điểm chung của cảnh tượng này với bức hình Kiều Minh Tuấn cúi xuống sửa váy cho "máy bay" của mình trong một sự kiện khác.

Lâu nay cứ tưởng An Nguy cá tính lắm hoá ra cũng thích “cosplay” à? Chắc không đâu, chỉ là trùng hợp thôi nhỉ, showbiz này vốn nhiều sự “trùng hợp” lắm mà!!!

Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành nghi phạm khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt-1

Phía dưới clip, nhiều cư dân mạng tỏ ý hoài nghi rằng đây chỉ là chiêu trò pr cho bộ phim mới của hai người. Tuy nhiên một luồng ý kiến cực lớn khác đặt dấu hỏi: liệu An Nguy và Kiều Minh Tuấn có tình cảm thật hay không?!.

Hãy xem tiếp clip được phân tích sau đây:

Đoạn đầu clip, Kiều Minh Tuấn vui vẻ đùa giỡn một cách cực kỳ thoải mái, tự nhiên và có phần thân thiết bên An Nguy. Hãy chú ý chiếc điện thoại trên tay Tuấn nhé, nó sẽ tố cáo khá nhiều điều đấy!

Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành nghi phạm khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt-2

Tuấn ơi, mọi người vẫn chưa sắp xếp đội hình xong mà, có cần phải ôm eo An sớm thế không? An không chạy mất đâu mà lo, mà ôm eo người ta thế thì bỏ điện thoại ra nhé, vướng lắm, đau…eo lắm!

Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành nghi phạm khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt-3
Và An Nguy có lẽ đã…đau eo thật kìa. Cô nhẹ nhàng rút chiếc điện thoại trong tay Kiều Minh Tuấn ra…

Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành nghi phạm khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt-4
… giơ lên cao và vẫy vẫy cho trợ lý hay người quen vào cầm hộ Tuấn Kiều cho đỡ vướng!

Những hành động bất thường khiến An Nguy trở thành nghi phạm khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn rạn nứt-5
Thân thiết quá nhỉ, hồn nhiên quá nhỉ, không phải vợ hay bạn gái người ta mà làm thế này là dễ hiểu lầm lắm An Nguy nhé. Đây là thảm đỏ đấy chứ ngoài đường là dễ bị nhầm với… kẻ gian móc túi lắm đấy!


Loạt hành động trên mức bình thường của An Nguy dành cho Kiều Minh Tuấn khiến cô trở thành nghi phạm lớn nhất trong tin đồn Cát Phượng và "phi công trẻ" rạn nứt

 

Bản Cát Cát
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-cosplay-canh-tinh-cam-kieu-minh-tuan-cat-phuong-n-162897.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt