Những 'hạt sạn' vô lý của phim Đừng Nói Khi Yêu

Những tình tiết "không thể hiểu nổi" này đều nằm trong những cảnh có liên quan tới nữ diễn viên chính của bộ phim.

Bộ phim phát sóng giờ vàng VTV3 Đừng nói khi yêu hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mọi chuyện đều xoay quanh cuộc sống của hai người bạn thân khác giới là Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú). Cả hai lớn lên bên nhau, sống cùng khu tập thể và học chung trường, từ mẫu giáo lên đến cấp 2. Vì thế, Ly và Tú thân thiết như những người trong gia đình.

Tuy nhiên, ở độ tuổi trưởng thành, cả hai đều có những "đối tượng" yêu đương riêng khiến cho cuộc sống cả hai có phần đảo lộn. Trong khi Tú đã có những buổi hẹn riêng thân mật với Trang, Ly vẫn từ chối sự cưa cẩm của "soái ca" Quy (Mạnh Trường thủ vai).

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Quy đã "đổ gục" trước cá tính mạnh của Ly. "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", Quy liên tục gặp được "crush" nhưng lại không được đáp trả tình cảm. Cũng trong 6 tập đầu, kể từ thời điểm Quy và Ly gặp nhau, Đừng nói khi yêu đã vô tình để lọt vài "hạt sạn".

"Hạt sạn" đầu tiên: Cảnh Ly làm bánh wagashi

Nhờ Tú, Ly đã được chị Hoài (Thu Hiền) nhận làm trợ lý cá nhân. Vì thế, Ly được Hoài yêu cầu phải theo sát mọi lịch trình của mình, kể cả vào cuối tuần. Trong chuyến công tác đầu tiên cùng "sếp" tại một resort mới khai trương, Ly được phân công ngồi trông dụng cụ golf nhưng lại vô tình gặp Quy.

Từ chối thẳng thừng không cho "soái ca" số điện thoại, Ly quay đầu đi ăn trưa. Trong lúc gọi điện cho Tú kể lể về chuyến công tác, Ly nghe lỏm được câu chuyện của nhân viên nhà hàng.

Bữa tiệc buổi chiều sắp diễn ra, trong khi đó, thợ bánh bị ốm, món bánh Nhật Bản lại "kén" người làm nên quản lý nhà hàng rất lo lắng, không biết nên giải quyết như thế nào.

Thấy vậy, Ly đã đứng dậy, tiến đến chỗ họ và bày tỏ mong muốn được giúp đỡ. Vốn là con "nhà nòi" làm bánh, lại từng đi học, đi làm thêm trong quãng thời gian sinh viên nên cô rất tự tin vào bản thân mình.

Tuy nhiên, quản lý nhà hàng của một resort lớn như vậy lại vội vàng đồng ý mà không cần biết tay nghề và bằng cấp của Ly ra sao… Thay trang phục của nhân viên bếp, Ly xắn tay áo, búi tóc cao để chuẩn bị làm bánh.

Chỉ có điều, khi xem cảnh này ở tập 5, nhiều khán giả lại băn khoăn: "Làm bánh cho người Nhật mà không đội mũ vào, sao đảm bảo vệ sinh nhỉ?"; "Rồi không đeo khẩu trang, móng tay thì sơn, chẳng có ai đứng quan sát"; "Không đeo găng tay ạ?"...

Khi liên hệ với Thùy Anh về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết: "Ê-kíp đã tham khảo cũng như trao đổi ý kiến về vấn đề này và sau đó mới quyết định đưa vào phim".

Những hạt sạn vô lý của phim Đừng Nói Khi Yêu-1
Tự tin vào tay nghề của mình, Ly đồng ý giúp nhà hàng làm bánh wagashi để không làm hỏng bữa tiệc buổi chiều (Ảnh: VTV).

"Hạt sạn" thứ hai: Cảnh Quy mở danh bạ điện thoại

"5 lần 7 lượt" giới thiệu về bản thân, thậm chí khoe mẽ cả gia thế nhưng Quy không khiến Ly rung động. Và tất nhiên, mục đích xin số điện thoại của anh cũng nhanh chóng bị nàng từ chối.

Cuối tập 5, trong khu vực nhà vệ sinh, Hoài vô tư kể với bạn rằng mình đang "thả thính" một phi công là giáo viên dạy yoga ở nhà. Người được Hoài nhắc đến chính là Tú.

Ly vô tình nghe được chuyện Hoài và bạn tán gẫu nên cô đã tức điên lên. Cô nói thẳng với Hoài mình nghỉ việc và ngay lập tức trở về thủ đô để cảnh báo Tú. Trong khi đang chờ taxi, Quy đi ngang qua và ngỏ lời muốn đưa "crush" về. Ly đồng ý.

Để cảm ơn công Quy đã đưa mình về an toàn, Ly cũng đồng ý cho anh số điện thoại. Tất nhiên, với cá tính của mình, cô chỉ trả lời lấp lửng: "Số điện thoại của tôi là 0913…" còn số đuôi là ngày tháng năm sinh rồi "chạy biến" vào gặp Tú.

Tuy nhiên, ở cảnh đầu tập 6, khi Quy mở danh bạ điện thoại, khán giả lại thấy rõ đầu số điện thoại này là 0934, khác hẳn số mà Ly đã đọc cho anh.

Những hạt sạn vô lý của phim Đừng Nói Khi Yêu-2
"Hạt sạn" vô lý tiếp theo nằm trong cảnh Quy mở danh bạ điện thoại và "ngắm nghía" số điện thoại của Ly (Ảnh chụp màn hình).

"Hạt sạn" thứ ba: Cảnh Quy "tự tình" ảnh của "crush"

Vì quá thích Ly nên 6 tập đầu xuất hiện khá nhiều cảnh Quy ngồi một mình, tương tư về cô và thậm chí… cười một mình. Chẳng cần Ly cho số điện thoại hay thông tin cá nhân, anh đều tự điều tra được "gia phả" của cô.

Khi ngồi một mình ngắm ảnh của Ly trên Facebook, anh bất giác nhoẻn cười và còn chu môi… hôn ảnh chân dung của cô. Tuy nhiên, trang Facebook mà Quy xem ảnh lại có tên là Thùy Anh (tên thật của nữ diễn viên chính - PV). Trong khi đó, nữ chính của phim lại tên là Phương Ly!

Liên hệ với đạo diễn Bùi Tiến Huy để hỏi về những chi tiết vô lý này nhưng vị đạo diễn từ chối trả lời.

Những hạt sạn vô lý của phim Đừng Nói Khi Yêu-3
Quy mải mê ngắm ảnh của Ly nhưng phải chăng anh… mở "nhầm" Facebook? (Ảnh chụp màn hình).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nhung-hat-san-vo-ly-cua-phim-dung-noi-khi-yeu-20230210090250737.htm?fbclid=IwAR3mA_XzTbAUx_jxeGAjgyxZWAdbqY-uB0nDi5sH9Cw1SDIAIH_ihIqq_70

đừng nói khi yêu Phim truyền hình Việt Nam Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao