Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó 'cởi đồ'

Bà mẹ 2 con bị soi điểm yếu hình thể, nhận lời mời khiếm nhã từ đàn ông, hay thậm chí bị người hâm mộ quay lưng chỉ vì hình ảnh sexy.

Thời gian qua, Elly Trần đang chiếm sóng showbiz Việt vì ồn ào đời tư. Bên cạnh nghi vấn hôn nhân tan vỡ, bà mẹ 2 con còn gây xôn xao vì hình ảnh nóng bỏng.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh kín đáo khi làm mẹ bỉm sữa, Elly Trần giờ đây đã trở lại đường đua sexy. Ngoài lời khen sắc vóc, mẫu thân bé Mộc Trà cũng vấp phải rất nhiều hệ lụy.

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-1

Bị mời chào khiếm nhã

Ngày 27/9 vừa qua, Elly Trần đăng ảnh khoe đường cong nóng bỏng. Trong khung cảnh giường chiếu, bà mẹ 2 con diện bộ đồ bó sát phô diễn thân hình gợi cảm, nổi bật là vòng 1 đầy đặn như sắp tràn ra ngoài.

"Người thứ ba không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi, mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác", nữ diễn viên đính kèm triết lý.

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-2
Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-3
Elly Trần ngó lơ trước những lời mời nhạy cảm.

Tuy nhiên, chẳng mấy ai quan tâm tới triết lý của bà mẹ 2 con, thay vào đó là lời mời chào khiếm nhã từ một gã đàn ông. Theo đó, người này công khai đề nghị trải nghiệm chuyện giường chiếu cùng mỹ nhân 8X.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu nhận được những lời mời mọc nhạy cảm. Cách đây vài tháng, một người đàn ông cũng nhắn tin cợt nhả với Elly Trần, gạ cô cùng đi Phú Quốc.

"Elly Trần ơi, anh yêu em. Đi Phú Quốc gặp nhau phát em ơi", người đàn ông gạ gẫm. Elly Trần lập tức phản hồi phũ phàng: "Ủa, nhớ những người dù sống lâu trên đảo bộ não cũng đâu có xa rời văn minh của nhân loại như này đâu ta?".

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-4
Elly Trần từng khó chịu đáp trả lời mời khiếm nhã.

Mất điểm với fans

Tuy sở hữu đường cong gợi cảm, nhưng việc Elly Trần đăng quá nhiều ảnh mát mẻ, sexy cũng khiến một số khán giả "bội thực".

Có người thậm chí còn dùng những từ ngữ khó nghe để mỉa mai: "Suốt ngày phơi thân, bỏ theo dõi đây".

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-5
Khi fan: "Tôi đề nghị đồng chí tấp xe vào lề và mặc quần vào ngay...", bà mẹ hai con khẳng định, cô có mặc quần.

Cô cũng bị fans gắn biển "cẩm cởi". Mặc những chê bai, Elly Trần không đáp trả, không phản hồi mà chỉ lặng lẽ đăng tiếp những shoot hình ngày càng gợi cảm.

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-6
Elly Trần bị fan gắn biển "cấm cởi".

Bị soi điểm ngạy cảm, bóc mẽ "sống ảo"

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-7
Dân mạng soi ra chi tiết bất thường là ngón tay dài ngoằng dị dạng, phần rèm cửa uốn lượn không hề tự nhiên. Đây được cho là thủ thuật photoshop trong công cuộc làm đẹp của Elly Trần. 

Những hệ lụy mà Elly Trần phải hứng chịu chỉ vì... chịu khó cởi đồ-8
Nữ diễn viên cũng lộ đểm nhạy cảm khi ăn vận sexy.

Bức xúc khi bị săm soi lạm dụng chỉnh ảnh, nữ diễn viên từng tung hậu trường chụp hình bikini làm minh chứng, đồng thời mạnh miệng tuyên bố "chọi vô mặt đứa nào kêu photoshop eo quá đà".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-hung-chiu-vo-so-he-luy-chi-vi-cham-coi-do-n-236959.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất