Những hình ảnh giải oan cho Lan Ngọc trước scandal cướp vai của Angela Phương Trinh

Nếu chỉ xét về tạo hình, Ninh Dương Lan Ngọc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn An Chi trong "She was pretty" phiên bản Việt.



Hgày hôm qua, bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi - phiên bản Việt của She was pretty đã chính thức khởi quay. Vẫn giữ nguyên cốt truyện của bản gốc, tác phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong trào lưu remake tại Việt Nam.


Dàn diễn viên chính đã bắt tay vào thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Trong số 4 diễn viên chính, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên gây được nhiều chú ý nhất. Không phải chỉ vì cô là nữ chính của bộ phim, mà còn bởi những ồn ào xung quanh tin đồn tranh giành vai diễn với Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, những hình ảnh tại buổi chụp poster phim đã chứng minh rằng, cô gái sinh năm 1990 này là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn An Chi.
 


Lan Ngọc bật mí về vai diễn An Chi.

Trung thành với bản gốc, tạo hình của Lan Ngọc trong phim cũng có mái tóc xù những đốm tàn nhang trên má. Biểu cảm của cô trong bộ phim Khi tôi là tôi từng ra mắt vào năm ngoái cũng được cho là có nét tương đồng với vai diễn Kim Hye Jin của Hwang Jung Eum.


Tạo hình và biểu cảm của Lan Ngọc không thua kém so với Hwang Jung Eum.

Rất nhiều người hâm mộ đã đặt niềm tin vào vai diễn này của Lan Ngọc bởi từ trước đến giờ, cô chưa từng khiến người xem phải thất vọng với diễn xuất của mình. Không giống nhiều nữ diễn viên cùng trang lứa, điều mà người đẹp này luôn hướng đến chính là tài năng và thực lực, thay vì sự hào nhoáng bên ngoài. 
 


Những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Lan Ngọc.

Mối tình đầu của tôi là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh.

Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và có nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng giữa họ lại có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng...

Bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc, dàn diễn viên còn lại cũng đều là những tên tuổi nổi tiếng như Chi Pu, B Trần và Bình An. Dự án truyền hình này sẽ được lên sóng vào tháng 9 năm nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


She was pretty bản Việt Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao