Những hot girl Việt đẹp phát hờn dù đang bụng bầu 'vượt mặt'

Huyền Baby, Tâm Tít, Huyền Lizzie,... khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đang mang bầu.






Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lộ ảnh cưới. Cuối năm đó, Huyền Baby đã hạ sinh con gái đầu lòng. Thời điểm hiện tại, cô đang mang thai lần 2.


Mặc dù đang mang bầu 6 tháng nhưng trong một sự kiện mới đây, Huyền Baby xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Từ sau khi lập gia đình, Huyền Baby ít tham gia các sự kiện của làng giải trí. Cô tập trung vào chăm sóc gia đình nhỏ của mình và công việc kinh doanh về làm đẹp. Hiện tại, cùng với niềm vui công việc kinh doanh phát triển, Huyền Baby đang chờ đón đứa con thứ hai chào đời.
 


Không chỉ xinh đẹp, gu thời trang của Huyền Baby cũng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Bức ảnh này được chụp khi cô đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.
 


Tâm Tít là một trong những hot girl đình đám nhất của giới hot teen Hà Nội đời đầu. Tháng 1/2015, cô bất ngờ kết hôn với một doanh nhân trẻ tên Ngọc Thành. Tháng 6/2015, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng là bé Alex Chí An. Hiện Tâm Tít đang mang bầu lần 2.
 


Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Tâm Tít chia sẻ hình ảnh cô diện váy dây khoe khéo vẻ đẹp "trông mòn con mắt" khi ở tuần 31 của thai kỳ.


Dù ở nhà hay ra ngoài, Tâm Tít vẫn luôn nổi bật và xinh đẹp.
 


Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1990), được biết đến khi tham gia series phim truyền hình “Nhật ký Vàng Anh”. Sau một thời gian vắng bóng, cô xuất hiện trở lại khi sánh vai bên chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Mang thai và quyết định sinh con một mình nhưng Ly Kute luôn xuất hiện rạng rỡ mọi lúc, mọi nơi.
 


Sở hữu thân hình nhỏ bé nên khi mang thai, Ly Kute nhìn rất thon gọn. Hình ảnh của cô liên tục được cập nhật trên trang cá nhân. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô còn được mệnh danh là bà bầu dũng cảm.


Một trong những hot girl đình đám khác vô cùng xinh đẹp khi mang bầu là Elly Trần. Toàn bộ quá trình sinh nở của mình được bà mẹ 2 con giấu rất kĩ.  Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, cô vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường trên mạng xã hội trong những bộ trang phục rộng rãi. Đây chính là cách Ellt Trần khéo léo che bung bầu.
 


Để đập tan tin đồn nhờ người "đẻ thuê", Elly Trần đã công khai hình ảnh khi mang bầu bé thứ 2. Mặc dù chỉ là bức ảnh chụp trong phòng tắm nhưng Elly Trần vẫn rất xinh đẹp.
 


Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) là một trong những hot girl hiếm hoi thành công khi lấn sân sang nghệ thuật. Năm 2014, khi sự nghiệp lên cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa về nhà chồng. Sau đó không lâu, cô chụp bản thân và khéo léo thừa nhận mình đã mang bầu. Tuy mang thai nhưng vóc dáng của hot girl Hà Thành vẫn rất thon gọn và làn da luôn tươi tắn trắng hồng.
 


Trong ảnhHuyền Lizzie đang mang bầu ở tháng thứ 7.
 


Là diễn viên chính của nhóm hài Kem Xôi TV, hotgirl Yến Xôi tên thật là Đinh Hải Yến - SN 1993 đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp. Ngày 21/2/2017 cô bất ngờ kết hôn cùng với chàng trai tên Nguyễn Kiên, quê ở Đô Lương, Nghệ An. Sau đó không lâu, cô nàng khoe hình ảnh mang bầu ở những tháng cuối của thai kì. 
 


Dù sắp sinh nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và thân hình không thay đổi nhiều. Hiện Yến Xôi đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên ông xã điển trai và chờ đón con chào đời.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hot-girl-viet-dep-phat-hon-du-dang-bung-bau-vuot-mat-n-122351.html

hotface huyền baby mang thai Tâm Tít Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao