Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019

Vương Tuấn Khải, Chu Nhất Long, hay Jackson đều có những lần lọt hotsearch Weibo vô cùng hài hước.

Chu Nhất Long ăn bánh kem

Một chiếc video ngắn ghi lại hình ảnh Chu Nhất Long ăn bánh kém nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo chia sẻ từ người quay, Chu Nhất Long đang giảm béo nên chỉ có thể ăn một miếng bánh kem siêu nhỏ. Vì luyến tiếc chiếc bánh, nam diễn viên đã phải ăn đến miếng kem cuối cùng.

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-1

Vương Tuấn Khải giật mình

Chàng mỹ nam sinh năm 1999 của TF Boys chứng minh bản thân vẫn chỉ là một cậu nhóc khi thường xuyên giật mình vì pháo giấy, bóng nổ hay thậm chí là sâu bọ.

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-2Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-3
Vương Tuấn Khải liên tục giật mình

Tôn Nghệ Châu thổi nến

Một sự cố hài hước đến khó tin xảy ra khi Tôn Nghệ Châu thổi mãi không tắt nến trên chiếc bánh sinh nhật mình. Dù chỉ vừa mới thổi tắt xong, những chiếc nến lập tức cháy lại khiến Tôn Nghệ Châu dở khóc dở cười. 

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-4Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-5
Anh chàng bàng hoàng vì thổi nến mãi không tắt 

"Mạng 2G" của Châu Chấn Nam

Từ khóa này biểu thị sự phản ứng chậm của nam thần tượng Châu Chấn Nam. Anh chàng luôn tỏ ra ngạc nhiên với mọi điều, chính vì vậy người hâm mộ đã ví anh "load" chậm như mạng 2G vậy.

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-6
Châu Chấn Nam ngơ ngác giữa chương trình

Trịnh Phồn Tinh livestream bị ngã

Sao nam Trần Tình Lệnh khiến khán giả một phen cười ra nước mắt khi anh ngã ngửa và úp nguyên chiếc bánh sinh nhật vào mặt trong buổi livestream.

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-7

Vương Gia Nhĩ biểu cảm gây shock

Khoảnh khắc ghi lại biểu cảm cực shock của Vương Gia Nhĩ trong màn trình diễn của Park Jin Young tại lễ trao giải MAMA 2019 trở thành meme mới trên mạng xã hội. 

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-8Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-9
Vương Gia Nhĩ shock khi thấy ông chủ mình biểu diễn quá táo bạo

Chu Nhất Long bị fan nam gọi là chồng

Có lẽ chính Chu Nhất Long cũng không biết diễn tả ra sao khi bất ngờ được một người hâm mộ nam hét lên hai tiếng: "Chồng ơi"

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-10
Biểu cảm thú vị của Chu Nhất Long khi được fan nam gọi là "chồng"

Hồ Ca bị ngã

Không chỉ được mệnh danh là "thánh ế", Hồ Ca còn là "thánh hậu đậu" khi thường xuyên trượt chân té ngã trên chương trình thực tế.

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-11

Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-12
Dáng ngã hài hước của Hồ Ca được ví với củ cải


Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-13Những hotsearch hài hước nhất của làng giải trí Hoa ngữ năm 2019-14
Nam diễn viên và những pha ngã hài hước trên phim trường

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hotsearch-hai-huoc-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-nam-2019-n-205972.html

Chu Nhất Long vương tuấn khải Hồ Ca

Tin tức mới nhất