Những idol Kpop dùng photoshop chỉnh da trắng quá đà

Do sử dụng photoshop quá đà khiến nhan sắc của các thần tượng trở nên khác lạ.

1. RM (BTS)

Những idol Kpop dùng photoshop chỉnh da trắng quá đà-1

RM được biết đến là nam rapper nổi tiếng trong nhóm nhạc thần tượng BTS, đi đến đâu anh cũng được chào đón. Đặc biệt, nam rapper còn nằm trong top những người đẹp trai nhất do người hâm mộ bình chọn năm 2022.

Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh đăng tải, khuôn mặt hơi ngăm đen của anh sau photoshop quá đà sẽ trở nên thô, cứng, mất tự nhiên, không có sức sống. Người hâm mộ cho rằng điều này khiến cho vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của thần tượng bị suy giảm.

2. Jimin và Suga (BTS)

Những idol Kpop dùng photoshop chỉnh da trắng quá đà-2

Cũng giống như RM, Jimin và Suga cũng là thành viên hút fan của nhóm nhạc BTS. Tuy nhiên, thông qua tiêu chuẩn cái đẹp các thần tượng K-Pop, hai thành viên BTS cũng không ngoại lệ.

Da ngăm đen của họ thường bị trêu trọc. Không những thế, phần trang điểm quá nhạt cũng gây ra nhiều bàn cãi. Thế nhưng, từ những bức ảnh chụp được, sau khi photoshop khuôn mặt của Jimin và Suga đúng chuẩn với cái đẹp đề ra nhưng lại khiến họ quá nhợt nhạt, thiếu sức sống.

3. Jun (SEVENTEEN)

Những idol Kpop dùng photoshop chỉnh da trắng quá đà-3

Là người Trung Quốc, Jun được nhiều người yêu thích tại Hàn Quốc qua nhóm nhạc thần tượng SEVENTEEN. Dù sở hữu vẻ đẹp điển trai, hút mắt người đối diện, tuy nhiên anh vẫn là một ví dụ điển hình khi dùng photoshop chỉnh da quá đà.

4. Thẩm Tiểu Đình (Kep1er)

Những idol Kpop dùng photoshop chỉnh da trắng quá đà-4

Khác với những idol khác sử dụng photoshop, Thẩm Tiểu Đình (Kep1er) được chú ý hơn cả. Gần đây, có bài viết lên án các thành viên Kep1er khi tham gia chương trình KCON LA trang điểm quá đậm.

Thậm chí, lớp kem nền quá trắng của thành viên Thẩm Tiểu Đình khiến người hâm mộ liên tưởng đến geisha.

Bức ảnh của Thẩm Tiểu Đình gây tranh cãi nặng nề. Họ cho rằng, Thẩm Tiểu Đình mới chỉ đang ở độ tuổi vị thành viên, không nên trang điểm qua đậm sẽ làm ảnh hưởng đến làn da mịn màn của cô.

Người hâm mộ cho rằng, sử dụng kem nền trắng làm bật ngũ quan của thần tượng sẽ không hợp với màu da của cơ thể.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nhung-idol-kpop-dung-photoshop-chinh-da-trang-qua-da-so-1-va-4-gay-soc-375380.htm?fbclid=iwar1vewpfhkphjw_m1euowo94vqbwgzroord7nmedr-a80rcw0s22nyvcjsm

BTS Seventeen

Tin tức mới nhất