Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh 'sớm nở chóng tàn'

Nhiều idol Kpop được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhưng ngày càng trở nên nhạt nhòa và bị các thành viên khác lấn át khiến ít ai nhớ đến.

Vị trí visual của các thần tượng nữ luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bất kể thời nào, Kpop cũng sở hữu những nữ thần visual có nhan sắc đẹp đến nao lòng và ngoại hình xuất chúng, hợp gu của đông đảo công chúng. 

Tuy nhiên, có không ít thần tượng giữ vai trò này nhưng không nói thì chẳng ai biết đến. Họ thường xuyên bị các thanh viên khác lấn át về vẻ đẹp lẫn thần thái.

Jin - V (BTS)

Jin nổi tiếng với biệt danh Worldwide handsome, ngay từ khi ra mắt, anh đã giữ vị trí visual của BTS nhờ gương mặt điển trai của bạch mã hoàng tử. Nhắc đến Jin, đông đảo người hâm mộ đều nghĩ ngay đến một anh chàng đẹp trai lai láng với khuôn mặt có đường nét như tượng tạc, vờ vai rộng thái bình dương, chiều cao như người mẫu và gu ăn mặc bảnh bao, lịch lãm. 

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-1
Jin BTS

Với vẻ đẹp trai của mình, Jin nhiều lần bỗng được nhắc đến như một hiện tượng khi tham gia các sự kiện lớn ở Hàn Quốc và nước ngoài. Đầu tiên phải kể đến biệt danh “chàng trai mở cửa xe”. Lý do của biệt danh đáng yêu này là vì khoảnh khắc Jin bước xuống xe tại lễ trao giải Melon Music Awards năm 2015 đẹp xuất thần như bạch mã hoàng tử khiến bao fan nữ thổn thức.

Lần gây sốt khác của Jin là khi BTS xuất hiện tại thảm đỏ BBMAs, lúc này Jin đã trở thành chủ đề hot được nhiều người teìm kiếm vì visual đẳng cấp của mình. Sau sự kiện, Jin lại nhận được thêm một danh xưng mới là “chàng trai thứ 3 từ trái sang” hay "trai đẹp toàn cầu”.

Nhưng hiện tại, anh dường như bị ánh hào quang của bộ 3 V, Jimin, Jungkook lấn át. Giờ đây, hội em út đã trưởng thành và hoàn thiện về nhan sắc cũng như thần thái. 

Đáng tiếc hơn, danh sách các mỹ nam đẹp trai hàng đầu thế giới 2021 do Special Awards bình chọn lại vắng bóng anh. Trong khi đó V xuất sắc dẫn đầu danh sách, trở thành chàng trai đẹp nhất thế giới. Thậm chí, nhiều bác sĩ thẩm mỹ khen ngợi V sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng, là hình mẫu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn.

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-2
Vẻ đẹp nam tính, sắc lạnh của V 

Sowon - Yerin (GFriend)

Sowon nổi tiếng vì sở hữu đôi chân dài ảo diệu, chiều cao của cô là 1m73. Dù nữ thần tượng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát không kém cạnh ai nhưng lại khá mờ nhạt trong nhóm, có lẽ vì thiếu một chút may mắn để toả sáng.

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-3
Sowon - Visual của nhóm GFriend

Do đó, vai trò visual của cô ít được công nhận và biết đến. Thậm chí, Sowon còn nhận về nhiều ý kiến bị cho là kém sắc, có phần lép vế hơn Yerin.

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-4
Yerin cực kỳ xinh đẹp

Junghwa - Hani (EXID)

Nữ hoàng fancam Hani khiến nhiều người nhầm tưởng cô mới chính là nhan sắc đại diện cho EXID. Dạo gần đây, nhan sắc và khí chất thăng hạng của cô nàng được đánh giá rất cao, thậm chí còn sánh ngang hàng với cả Yoona, Suzy hay Jiyeon. So về tài năng lẫn thần thái, không ít người cho rằng Hani là ứng cử viên phù hợp với vị trí visual hơn.

Viusal thực sự là Junghwa bao giờ trông cũng lép vế hơn Hani. Dù Junghwa cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình sexy của nữ thần tượng cũng thuộc hàng cực phẩm của làng giải trí xứ kim chi. 

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-5
Hani và Junghwa 

Shuhua - Soojin ((G)I-DLE

Khi nhóm (G)I-DLE mới debut, Shuhua từng được chú ý hơn các thành viên khác nhờ nhan sắc dịu dàng ngọt ngào, được chọn làm visual của nhóm.

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-6
Shuhua từng được xem là nàng thơ của (G)I-DLE

Tuy nhiên theo thời gian, cô nhận về không ít lời chỉ trích từ khán giả Hàn cho rằng thiếu chuyên nghiệp, không quản lý nghiêm túc cân nặng của mình. Được biết, cô thường xuyên không kiểm soát tốt cân nặng dẫn đến tăng cân quá đà. Kế đó, nhan sắc cô nàng cũng có vẻ nhạt nhòa, lạc lõng nhất giữa đội hình đầy cá tính của nhóm.

Những idol Kpop là visual cực phẩm nhưng gặp cảnh sớm nở chóng tàn-7
Shuhua bị chê không kiểm soát được cân nặng

Tiếp đó, Shuhua lại bị xem là nữ idol có sắc mà không có tài khi nhảy thì hời hợt, hát cũng chẳng hay. Shuhua luôn là người hát ít nhất nhóm (G)I-DLE, thậm chí trong bài hát mới nhất thì Shuhua cất giọng có... 4 giây. Khi fan của Shuhua lên tiếng đòi quyền lợi cho cô, nhiều netizen đã phản ứng gay gắt rằng chính vì Shuhua hát không tốt nên chẳng thể được chia line nhiều hơn.

Mới đây nhất, Shuhua lại bị chê trách về tính cách vì thiếu thân thiện với fan. Khi cùng (G)I-DLE giao lưu với khán giả, Shuhua có kêu gọi mọi người hãy thả tim thật nhiều cho cô. Có fan than phiền ấn nút thả tim đến mỏi cả tay, Shuhua lạnh lùng đáp “Thì sao chứ? Tay chúng tôi cũng đang đau này".

Trong khi đó, Soojin ngày càng được chú ý nhờ gương mặt đẹp lạ và thần thái thu hút. Cô nàng thường bị nhầm lẫn là visual của nhóm.​ 

 

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-kpop-la-visual-nhung-bi-lan-at-boi-thanh-vien-khac-n-268832.html

V BTS Jin BTS Soojin GFriend hani

Tin tức mới nhất