Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng

Mái tóc hồng đã góp phần giúp nhiều nữ thần tượng như Rosé, Yuqi, Sana ... gây ấn tượng với khán giả.

Dù là màu hồng phấn, tông màu phấn hay màu hồng đậm, rất khó để idol có được một mái tóc hồng hoàn hảo. Chưa kể đến việc việc giữ tóc hồng rất khó do idol phải theo đuổi lịch trình phức tạp mỗi ngày.

Nhưng những khó khăn đó cũng không ngăn cản được sự sáng tạo của đội ngũ stylist. Một số thần tượng Kpop đã biến tóc hồng thành mẫu tóc đặc trưng, thậm chí được ca ngợi là "nâng tầm nhan sắc" sau khi chuyển sang màu tóc mới. 

Sana (TWICE)

Sana thường để tóc vàng trong suốt các đợt quảng bá. Nhưng đến era Feel Special, cô đã nhuộm tóc hồng trong một thời gian ngắn và nhận được phản hồi rất tốt từ các fan. 

Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng-1

Rosé (BLACKPINK)

Giống như Sana, Rosé nổi tiếng nhất với màu tóc vàng. Tuy nhiên đến Lovesick Girls, Rosé đã thử thay đổi sang màu hồng tông lạnh.

Giống như nghệ danh của mình, tóc hồng đem lại cho Rosé vẻ ngoài mềm mại, tinh tế và phản ánh rất tốt concept Lovesick Girls năm đó. 

Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng-2

Sakura (LE SSERAFIM)

Trước khi ra mắt với LE SSERAFIM, Sakura đã trở lại lần cuối với ca khúc Panorama của nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Trong thời gian này, Sakura thường xuyên kết hợp màu tóc hồng rực rỡ với các phụ kiến vương giả, khiến nhiều người tin rằng Sakura giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. 

Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng-3

Yuqi (G)I-DLE

Trong khi các thần tượng kể trên xuất hiện khá nhẹ nhàng trong mái tóc hồng, Yuqi cũng để tóc hồng nhưng theo concept thể thao, cá tính hơn. Mái tóc hồng nhạt của cô trong thời gian quảng bá TOMBOY thường xuyên được uốn hoặc tết nhằm phù hợp với hình tượng girlcrush của (G)I-DLE. 

Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng-4

Kim Chae Hyun (Kep1er)

Sau màn trình diễn cực kỳ thành công trên Girls Planet 999, Kim Chae Hyun gây bất ngờ khi trở lại với màu tóc hoàn toàn mới cho ca khúc debut WA DA DA. Một số ý kiến nhận xét việc thay đổi màu tóc đem lại cho Chae Hyun sự quyến rũ, trưởng thành mà một idol Kpop thực thụ nên có. 

Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng-5

Jinni (NMIXX)

Trong màn ra mắt với NMIXX, Jinni gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên cùng mái tóc hồng pastel bồng bềnh.

Những idol Kpop nâng tầm nhan sắc với mái tóc hồng-6

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-idol-kpop-nang-tam-nhan-sac-voi-mai-toc-hong-n-319215.html

Kpop

Tin tức mới nhất