4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021

2 thành viên BTS là J-Hope và RM cùng với Rosé, Baekhyun đang được fan chờ đón các màn comeback và debut solo.

Mặc dù hiện nay, các nhóm nhạc thường là những nhân tố chính tạo nên lịch sử cho Kpop trên các BXH Billboard danh giá, thế nhưng theo Forbes (cuốn tạp chí kinh doanh lớn nhất thế giới) thì nghệ sĩ solo vẫn cứ tạo nét trên các BXH này theo nhiều cách riêng.

Dưới đây là 4 nghệ sĩ solo Hàn Quốc hứa hẹn sẽ càn quét thị trường Mỹ năm 2021

1. J-Hope BTS

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-1

J-Hope chứng minh sức mạnh thương hiệu cá nhân không thể coi thường khi trở thành 1 trong 5 nghệ sĩ solo Hàn Quốc bước chân vào Billboard 200, và là người đầu tiên phá kỷ lục lọt top 40 cũng tại BXH này với mixtape solo đầu tay Hope World.

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-2

Tiếp đó, nhờ bản hit Chicken Noodle Soup kết hợp với Becky G, J-Hope tiếp tục tiến đến cột mốc mới khi lần nữa trở thành một trong số ít nghệ sĩ solo Hàn tiến vào Billboard Hot 100. 

Năm 2021, các fan hi vọng J-Hope sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm mới sau 1 năm rưỡi tạm nghỉ hoạt động solo.

2. Baekhyun EXO

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-3

Không chỉ thành công khi hoạt động đồng thời trong 2 nhóm nhạc EXO và SuperM, Baekhyun còn ăn nên làm ra ngay cả khi chinh chiến solo.

Từ mini album solo đầu tay City Lights cho đến mini album thứ 2 Delight, Baekyun đều vững vàng tiến vào các BXH Billboard. Nam Idols và các sản phẩm xuất hiện trên BXH những album bán chạy nhất trong cả 2 năm 2019 và năm 2020, debut lần đầu tại vị trí 71, sau đó tiến tới No.53.

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-4

3. RM BTS

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-5

Ngay khi phát hành mixtape solo Mono năm 2018, RM chạm đến cột mốc khó ai ngờ khi lọt vào top 40, hạ cánh tại vị trí No.26 trên Billboard 200, điều mà chỉ có một vài nghệ sĩ solo Hàn có thể làm được.

Vào năm 2020, Mono bỗng nhiên sốt trở lại, tất cả các ca khúc trong album đều đạt No.1 trên iTunes tại ít nhất 1 quốc gia, đưa nó trở thành album thứ 5 trên thế giới có mọi ca khúc đạt No.1 trên BXH iTunes toàn cầu.

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-6

Với sức công phá mạnh mẽ, Forbes khẳng định nếu thực sự quay lại trong năm nay, chắc chắn RM sẽ còn tung hoành kinh khủng hơn thế.

4. Rosé

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-7

Sau khi full album đầu tay The Album của BlackPink được thả xích, sản phẩm này ngay lập tức đã càn quét các BXH Billboard năm 2020, nằm trong top 40 trên Billboard Hot 100. Đây có thể nói là bước đệm tốt cho album solo đầu tay sắp tới của Rosé.

4 nghệ sĩ solo Kpop hứa hẹn càn quét thị trường âm nhạc Mỹ năm 2021-8

Dù chưa thông báo ngày phát hành chính thức, nhưng MV teaser cho ca khúc chủ đề đến nay đã thu về 37 triệu views, đưa cái tên Rosé xuất hiện trên trending thế giới. Do đó, vào ngày chính thức phát hành, Rosé cùng album solo đầu tay được dự đoán sẽ tạo nên cơn bão càn quét thị trường Mỹ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-idol-solo-kpop-hua-hen-can-quet-thi-truong-my-2021-n-251468.html

Rosé J-hope Baekhyun Kpop

Tin tức mới nhất