Những khoảnh khắc 'cool ngầu' của mỹ nam mắc ung thư vòm họng Kim Woo Bin

Kim Woo Bin được yêu thích nhờ gương mặt điển trai, tài năng diễn xuất và gu thời trang trẻ trung, khỏe khoắn trên sân khấu cũng như phong cách đời thường.



Kim Woo Bin có tên thật là Kim Hyun Joong sinh ngày 16/7/1989. Anh là diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ Hàn. Cư dân mạng thường biết đến Kim Woo Bin với hình ảnh “trai hư quyến rũ” qua các vai diễn trong những bộ phim đình đám như School 2015, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát,..
 


Nam tài tử Kim Woo Bin

Những ngày gần đây, công chúng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin nam tài tử Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. Mặc dù theo thông báo của Sidus HQ - công ty quản lý của Kim Woo Bin cho biết - anh được chuẩn đoán mắc bệnh ở giai đoạn đầu nhưng người hâm mộ vẫn hết sức lo lắng.
 

Tham gia nghệ thuật từ năm 2009, với bề ngoài cao ráo, lịch lãm, nam diễn viên Kim Woo Bin nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong làng người mẫu lẫn điện ảnh Hàn Quốc. Chuyện tình chị em kẹo ngọt với nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah càng khiến fan thích thú.

Kim Woo Bin không chỉ được yêu thích bởi sở hữu gương mặt điển trai, tài năng diễn xuất mà còn bởi gu thời trang trẻ trung, khỏe khoắn trên sân khấu cũng như phong cách đời thường.


Kim Woo Bin và nữ diễn viên Park Shyn Hye


Xuất hiện trên thảm đỏ, khán giả luôn nhìn thấy Kim Woo Bin với hình ảnh một chàng trai nam tính trong những bộ suit lịch lãm và nụ cười tươi rói.


Khoảnh khắc nhí nhảnh của nam diễn viên bên cạnh Suzy.


Những bộ vest truyền thống luôn là lựa chọn yêu thích của anh chàng. Thần thái "cool ngầu" luôn khiến fan điêu đứng.


Vẻ đẹp nam tính với body săn chắc của Kim Woo Bin hút hồn người hâm mộ.


Nam diễn viên vô cùng đáng yêu diện áo đôi cùng Shin Min Ah. Hiện tại trong quá trình điều trị, Kim Woo Bin luôn có Shin Min Ah ở bên chăm sóc.


Diễn viên "Người thừa kế" xuống phố với phong cách streetstyle khỏe khoắn với quần jean mix áo dạ dáng dài. Anh chọn những bộ trang phục đơn giản thuận tiện cho việc di chuyển trong những chuyến bay.

 


Kim Woo Bin diện cả cây đen khoác áo bomber cá tính xuống phố.


Những chiếc áo dạ dáng dài luôn là item "đinh" yêu thích của mỹ nam Hàn.


Những khoảnh khắc vui vẻ bên đồng nghiệp.


Khoảnh khắc ngố tàu, hết mình trong chương trình truyền hình thực tế "Running man".

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-khoanh-khac-cool-ngau-cua-my-nam-mac-ung-thu-vom-hong-kim-woo-bin-n-120627.html

Kim Woo Bin bị ung thư Kim Woo Bin street style

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao